laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sẽ là nói dối nếu tôi nói không thất vọng"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ben Chilwell có tên trong thành phần tuyển Anh dự tranh vòng chung kết EURO 2020, nhưng không được góp mặt bất kì lần nào. Trở về Chelsea sau mùa hè không như ý, ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục bị Marcos Alonso chiếm suất đá chính trong những trận đầu mùa.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Qua trang chủ The Blues, hậu vệ Tam sư chia sẻ về việc không ra sân ở giải đấu lớn, cũng như khoảng thời gian đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát CLB: "Thật sự khó khăn. Tôi đã nhận được các câu hỏi thường xuyên gần đây sau khi bắt đầu thi đấu nhiều trở lại và cách tôi trả lời có lẽ rập khuôn, nhưng: bóng đá là thế."Chiều 21/11 (giờ Hà Nội), Man United xác nhận nhà cầm quân người Na Uy không còn là huấn luyện viên trưởng đội chủ sân Old Trafford. Chưa đầy 24 giờ sau thất bại 1-4 trước Watford, trang chủ MU thông báo: "Ole Solskjaer không còn giữ vai trò huấn luyện viên của đội bóng. Solskjaer sẽ luôn là huyền thoại của MU, và chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này".
    [​IMG]
    "Có những điều sẽ diễn ra trong phần lớn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của các cầu thủ khi họ trải qua thăng trầm. Khi cố nhìn vào, tôi cảm thấy thất vọng khi không được góp mặt ở giải đấu lớn như thế diễn ra ngay tại Anh. Sẽ là nói dối nếu tôi nói không thất vọng.
    Dù sao về tổng thể, điều tôi cố gắng nhìn nhận là trong bóng đá, thăng trầm xảy ra với rất nhiều nhiều. Tôi chỉ cần đảm bảo mình sẽ sẵn sàng, vượt qua khó khăn và trở nên mạnh mẽ, hay hơn."
    Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:
    Phụng Sồ | 05:30 12/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!