laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sergio Ramos và những hậu vệ ghi bàn nhiều nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 7/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiệm vụ chính của hậu vệ là phòng ngự, nhưng không ít cầu thủ thi đấu ở vị trí này đã ghi được nhiều bàn thắng trong sự nghiệp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-running-...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra

    Franz Beckenbauer (109 bàn): Ông chính là người khai sinh ra vị trí libero (hậu vệ thòng) huyền thoại và giành chức vô địch World Cup trên cương vị cầu thủ (1974) và huấn luyện viên (1990). Ở cấp độ câu lạc bộ, huyền thoại bóng đá Đức đã ghi 69 bàn trong thời gian khoác áo Bayern Munich.
    Roberto Carlos (113 bàn): Khi Chủ tịch Florentino Perez xây dựng dải ngân hà "Galacticos", Carlos được tin tưởng giao trọng trách ở hành lang trái. Hậu vệ người Brazil nổi tiếng với tốc độ và khả năng tham gia tấn công. Những cú sút phạt theo quỹ đạo "trái chuối" là thứ làm nên thương hiệu của Carlos.
    Paul Breitner (113 bàn): Cùng với Beckenbauer, Breitner là nhân tố chủ chốt cho những thành công của Bayern Munich trong những năm 1970. Ông xuất thân ở vị trí tiền vệ, nhưng gắn bó với vị trí hậu vệ trong phần lớn sự nghiệp. Đặc biệt, ông là một trong 4 cầu thủ trong lịch sử từng lập cú đúp ở một trận chung kết World Cup.
    Steve Bruce (113 bàn): Hậu vệ người Anh trải qua 21 năm sự nghiệp gắn bó với nhiều đội bóng như Man United, Gillingham, Norwich, Birmingham và Sheffield United. Mùa giải 1990/91 là năm thi đấu tốt nhất của Bruce khi ông ghi tới 19 bàn dù chơi ở vị trí hậu vệ.
    [​IMG]
    Sergio Ramos (120 bàn): Pha làm tung lưới Athletic Bilbao là bàn thắng thứ 120 trong sự nghiệp của cầu thủ người Tây Ban Nha. Không chỉ ghi nhiều bàn thắng, Ramos thường xuyên ghi những bàn quan trọng ở thời điểm quyết định. Nổi bật nhất chính là pha đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ trong trận chung chết Champions League mùa giải 2013/14.
    Graham Alexander (130 bàn): Trong suốt sự nghiệp, ông từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng như Burnley, Scunthorpe, Luton và Preston North End. Dù ghi nhiều bàn thắng, Graham Alexander chưa từng lập công khi khoác áo đội tuyển Scotland.
    Laurent Blanc (153 bàn): Huyền thoại bóng đá Pháp khởi đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ tấn công trước khi được kéo xuống thi đấu ở hàng phòng ngự. Ông ghi 16 bàn cho tuyển Pháp và là thành viên của đội hình vô địch World Cup 1998 ngay trên sân nhà.
    Fernando Hierro (163 bàn): Ông được xem là cầu thủ vĩ đại bậc nhất của Real Madrid cũng như bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Hierro lại không thể giành bất kỳ danh hiệu nào cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trong sự nghiệp, hậu vệ giành 16 danh hiệu cùng Real Madrid, nổi bật nhất là 5 chức vô địch La Liga và 3 lần lên ngôi tại Champions League.
    Daniel Passarella (175 bàn): Passarella là đội trưởng của đội tuyển Argentina vô địch World Cup năm 1978 và cũng là thành viên của đội hình Argentina vô địch World Cup năm 1986. Ông được đánh giá là một trong những hậu vệ giỏi nhất mà bóng đá Nam Mỹ từng sản sinh.
    Ronald Koeman (253 bàn): Cựu cầu thủ người Hà Lan từng ghi đến 26 bàn trong một mùa giải khi còn thi đấu cho PSV. Một trong những bàn thắng nổi tiếng nhất của Koeman chính là pha lập công duy nhất trong trận chung kết cúp C1 năm 1992 vào lưới Sampdoria, đem về danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử cho Barcelona.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!