laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Shin Tae-yong bất tài

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 28/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luis Milla hay Shin Tae-yong không thiếu tài năng, nhưng sự ảo tưởng và đòi hỏi vô lý của người Indonesia đã ngăn họ thành công tại quốc gia này.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Sau khi chia tay HLV Alfred Riedl ở AFF Cup 2016, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) lần lượt mời về 3 HLV tài danh dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Họ là Luis Milla, Simon McMenemy và Shin Tae-yong.
    Hai người đầu tiên đã thất bại, còn người số ba vừa tạo ra vụ lùm xùm lớn nhất bóng đá Indonesia năm 2020.
    Họ đều có một điểm chung. Ngày chia tay là lúc họ và PSSI không nhìn nổi mặt nhau.
    [​IMG]
    HLV Shin Tae-yong là chiến lược gia lừng danh kế tiếp mâu thuẫn nghiêm trọng với quan chức bóng đá Indonesia. Ảnh: Getty.



    Thuê HLV giỏi để làm gì?

    Gặp gỡ và ly biệt là chuyện thường ngày trong bóng đá đỉnh cao, nhất là với vị trí HLV vốn chịu nhiều áp lực. Trong các cách chia tay, PSSI luôn biết đường chọn cách tệ nhất. Ba HLV tuyển quốc gia gần nhất của họ đều chỉ trích thậm tệ liên đoàn.
    Sau gần 2 năm gắn bó, Luis Milla đăng trạng thái ngay trong ngày chấm dứt hợp đồng. Ông bảo bóng đá Indonesia “quản lý kém, tính chuyên nghiệp thấp và liên tục vi phạm các điều khoản hợp đồng”.
    Một năm sau đó, tới lượt Simon McMenemy rời Indonesia trong tủi hổ. Sau trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup hồi tháng 10/2019, hàng nghìn CĐV Indonesia đứng ngoài sân vận động đòi sa thải ông. Trong phòng họp báo, các phóng viên chủ nhà nhếch mép cười, không ngừng khiêu khích vị HLV tội nghiệp. Không có quan chức PSSI nào hiện ra để bảo vệ ông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!