laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Simeone rơi vào ngõ cụt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc Atletico Madrid để mất Thomas Partey trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2020 khiến Diego Simeone rất tức giận. HLV người Argentina muốn tìm kiếm ngay người thay thế vị trí của tiền vệ người Ghana để lại.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược chấp thẻ phạt kèo Châu Á – Kinh nghiệm chơi

    Los Rojiblanco hiện chỉ còn đúng một người thi đấu phù hợp tại vị trí này, đó là bản hợp đồng mới Torreira. Những cái tên như Koke và Saul thì đang đánh mất phong độ đỉnh cao và họ thường xuyên hoạt động ở cánh. Trong khi đó, Marcos Llorente, người được mang về để thay thế Rodri thì lại đang bùng nổ trong vai trò mới ở vị trí tiền đạo lùi.
    Jose Campana là cái tên đầu tiên được nhắm đến, nhưng mục tiêu số một của Simeone là Geoffrey Kondogbia của Valencia. Tiền vệ người Pháp phần nào đã khẳng định năng lực của mình tại "Bầy dơi" trong ba mùa giải qua, khi anh chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ mỏ neo với nhiệm vụ thu hồi bóng.
    Tuy nhiên, theo những tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha thì dường như phía Valencia đã từ chối lời đề nghị của Atletico. Valencia hiểu rằng trong điều kiện hiện tại, họ không thể chia tay một cầu thủ quan trọng như Kondogbia.
    [​IMG]
    Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, Kondogbia đã chia sẻ sự thất vọng của mình trên trang Instagram cá nhân. Thông điệp của tiền vệ người Pháp hướng đến chủ tịch Anil Murthy như sau: "Sau khi phá hủy một dự án đầy tham vọng, ông đã lừa dối huấn luyện viên của đội bóng và cuối cùng là lừa tôi. Cảm ơn Anil Murthy".
    Valencia từng nhiều lần tuyên bố với Kondogbia trong mùa hè, rằng anh sẽ phải tìm kiếm một đội bóng mới. Tuy nhiên, đến khi Atletico Madrid có đề nghị chuyển nhượng thì phía Valencia lại từ chối.Nhưng dưới góc nhìn của phóng viên chuyên về MMA, Leon Jennings, Khabib vẫn là người xuất sắc hơn và đang đứng trước cơ hội gia nhập hàng ngũ những võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử (GOAT) Khabib anh 1 Gaethje (xanh) từng là VĐV đấu vật khi còn học đại học. Ảnh: Intermat Wrestling.Gaethje là thử thách lớn nhất của Khabib - Sở trường của Khabib là đấu vật, vậy Gaethje có khả năng khắc chế được thế mạnh này của võ sĩ người Nga không? - Leon Jennings: Gaethje có khả năng phòng thủ các đòn vật tốt hơn bất kỳ ai mà Khabib từng đối đầu. Như Gaethje nói trong họp báo trước trận, mục tiêu của anh là không để Khabib đẩy vào khu vực hàng rào sát lồng. Nếu rơi vào tình thế như vậy, Gaethje sẽ gặp rắc rối.
    Xem Diego Simeone phát biểu:
    Minh Trí | 21:58 16/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!