laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sốc với mức lương Rashford được nhận ở PSG

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 17/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuần trước, Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi thực sự đã khiến làng túc cầu chấn động khi lên tiếng xác nhận về sự quan tâm của câu lạc bộ này dành cho Marcus Rashford. Mùa giải năm nay, Rashford đã cho thấy d

    Xem thêm: Mu9


    ấu hiệu 'hồi sinh' dưới thời HLV Erik Ten Hag và đồng thời vừa trải qua một kỳ World Cup khá ấn tượng, nên dễ hiểu khi anh đang lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn.Benzema đã trở lại tập luyện và có thông tin cho rằng Quả bóng vàng 2022 sẵn sàng cho trận chung kết World Cup. Trong buổi họp báo sau trận thắng Morocco 2-0 ở bán kết rạng sáng 15/12, HLV Didier Deschamps cho hay: “Tôi thật sự không muốn trả lời câu hỏi đó (về việc Benzema trở lại - PV). Tôi thành thật xin lỗi". Nhà báo người Pháp Julien Laurens khẳng định lời của HLV trưởng tuyển Pháp được thông dịch lại không chính xác. Laurens nói với talkSPORT: "Không, ý của Deschamps không phải vậy. Ông ấy nói 'Tôi thậm chí không muốn trả lời vì đó là câu hỏi ngu ngốc'".
    [​IMG]
    Stretty News dẫn nguồn từ Mirror cho hay, không chỉ PSG, Rashford còn đang nằm trong danh sách mục tiêu của Bayern Munich lẫn Real Madrid. Và để chiếm ưu thế trong cuộc đua đến chữ ký của chân sút này, Gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng mang đến cho Rashford một mức thù lao khổng lồ, với tổng trị giá lên đến 850.000 bảng/tuần.
    Trước mắt, Man Utd đang nắm quyền chủ động đối với tương lai của Rashford, khi họ sở hữu tùy chọn kích hoạt thêm 12 tháng trong hợp đồng. Nhưng tất nhiên, trong trường hợp Rashford muốn rời đi, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ vẫn chấp nhận mất đi chân sút này ngay trong mùa Hè tới nếu không muốn rơi vào viễn cảnh mất trắng.
    Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:09 13/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!