laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Solskjaer sẽ chọn ai đá chính trận Leeds?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 170

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đang hướng đến mùa giải 2021/22 với sự quyết tâm cao độ. Trước mắt họ sẽ là trận giao hữu với Everton vào ngày 07/08 và sau đó là trận khai màn Ngoại hạng Anh với Leeds United (ngày 14/08).

    Xem thêm: RED88


    [​IMG]
    Rashford và Sancho rất có thể sẽ không thể ra sân ở trận gặp Leeds United.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại đang phải tính đến những phương án nhân sự ở 2 mũi giáp công biên khi mà Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương còn Jadon Sancho nhiều khả năng chưa thể đá chính. Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund được cho là sẽ đến tập luyện cùng Man Utd vào thứ Sáu này, điều này có nghĩa anh không thể thi đấu ngay vì thời gian chuẩn bị quá gấp rút. Thế nên, vị thuyền trưởng người Na Uy sẽ phải lựa chọn 2 trong số 6 cầu thủ dưới đây để có được hàng công ưng ý ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.
    1. Paul Pogba
    Tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Anh là cầu thủ đẳng cấp và có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí. Ở giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Pogba cũng có nhiều lần được HLV Solsa bố trí đá lệch trái.
    [​IMG]
    Pogba có thể đá lệch trái.

    2. Daniel James
    James đang nỗ lực để khẳng định giá trị bản thân trong hàng ngũ Quỷ Đỏ. Anh luôn cho thấy sự cố gắng trong tập luyện cũng như mỗi lần được tung vào sân. Có tốc độ tốt tuy nhiên cầu thủ người Xứ Wales vẫn phải nắn nót hơn trong những tình huống xử lý cuối cùng.
    3. Anthony Martial
    Tiền đạo người Pháp đã hồi phục chấn thương đầu gối và có thể thi đấu ở trận gặp Leeds. Martial sẽ đặc biệt lợi hại nếu được bố trí đá ở hành lang cánh trái, nơi anh có thể tạo ra đột biến từ những tình huống đi bóng khéo léo.
    4.Anthony Elanga
    Anthony Elanga cũng là một cái tên mà Solskjaer có thể cân nhắc. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển thể hiện tốt trong 2 trận giao hữu gần đây của Man Utd (gặp Queens Park Rangers và Brentford) với 2 bàn thắng.
    [​IMG]
    Elanga đang có phong độ tốt.

    5. Facundo Pellistri
    Pellistri là cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt. Điểm mạnh của anh là khả năng đi bóng khéo léo và tốc độ. Anh hoàn toàn có thể đá tốt vị trí ở hành lang cánh phải.
    6. Mason Greenwood
    Greenwood đã tạo dựng được thương hiệu của bản thân trong thành phần của Man Utd ở 2 mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Anh thường được HLV Solsa xếp đá ở hành lang cánh phải nhờ vào kèo trái khéo léo. Khả năng cao Greenwood sẽ được trao suất đá chính ở trận gặp Leeds.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Đăng Huy | 08:24 05/08/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!