laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Suarez "chắc chắn" làm 1 điều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luis Suarez chia tay BarcelonaCập bến Camp Nou vào năm 2014, Suarez đã khẳng định vị thế trụ cột quan trọng trong đội hình Barca. Tiền đạo Uruguay từng kết hợp với Lionel Messi và Neymar, tạo thành tam tấu MSN khuấy đảo châu Âu. Ở chiến dịch 2014/15, Suarez cùng các đồng đội đã hoàn tất cú ăn 3 ấn tượng.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Dù thế không lâu sau khi băng ghế chỉ đạo Blaugrana đổi chủ, chân sút 33 tuổi đã ra đi với mức phí vỏn vẹn 6 triệu euro. Đáng chú ý khi bến đỗ mới của Suarez lại là Wanda Metropolitano, thánh địa của kình địch Barca tại La Liga - Atletico Madrid.
    Ở màn so tài Granada, cựu số 9 Barca đã được ông thầy mới Diego Simeone tung vào sân cuối trận. Ngay lần đầu thi đấu thi đấu trong màu áo mới, Suarez đã đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong vòng 20 phút.
    [​IMG]
    Trong 1 cuộc phỏng vấn được Metro dẫn lời, cựu sao Liverpool tiết lộ phản ứng của mình nếu có ngày ghi được bàn thắng vào lưới đại diện xứ Catalonia: "Nếu ghi bàn vào lưới Barca, tôi sẽ không la hét hay phát cuồng, nhưng chắc chắn tôi sẽ chỉ tay vào nơi nào đó."Khabib là một trong số ít võ sĩ trung thành với lối đánh duy nhất, có thể dễ đoán nhưng luôn giành chiến thắng. Trong 29 trận, "Đại bàng Nga" có 11 lần kết thúc bằng đòn khóa siết, hầu hết đối thủ đều bị Khabib vật ngã. Khi muốn tìm ai là võ sĩ vĩ đại của MMA, Jon Jones, Anderson Silva hay Georges St-Pierre là 3 cái tên thường được nhắc đến. Tuy nhiên, Khabib xứng đáng được xếp vào danh sách những võ sĩ hay nhất mọi thời đại.
    Ở các phát biểu gần đây, Suarez đã công khai chỉ trích cách hành xử của BLĐ Barca trong khoảng thời gian cuối anh gắn bó với CLB. Tuyển thủ Uruguay tin rằng anh xứng đáng được đối đãi theo cách tốt hơn
    Đăng Huy | 09:28 11/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!