laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tân binh Chelsea mất 4 phút để ghi bàn ngay ở trận ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Ngay trong trận ra mắt, Ziyech và Werner đã lập tức tỏa sáng để mang về bàn thắng duy nhất bên phía Chelsea.
    Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin

    Trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại, Chelsea chọn đá giao hữu với Brighton. Chỉ 3 phút 27 giây sau khi bóng lăn, tân binh được kỳ vọng Timo Werner đã đem về bàn thắng mở tỷ số.
    Từ đường chuyền chuẩn xác bên phía cánh phải của Hakim Ziyech, Hudson-Odoi thoát xuống đánh đầu cho tiền đạo người Đức dứt điểm cận thành tung lưới đội chủ nhà.9tháng ấy của năm 2020 thật sự khó khăn với Hải. Tháng 1, Hải giữ vai trò đội trưởng lĩnh xướng U23 Việt Nam tới Thái Lan dự VCK U23 châu Á với vị thế đội Á quân. Khi chấn thương đùi dính phải ở SEA Games vẫn chưa lành hẳn, niềm cảm hứng lớn nhất của U23 Việt Nam tại Thường Châu chỉ còn là cái bóng của chính mình.
    Đến phút 55, Ziyech khiến người hâm mộ thấp thỏm khi rời sân vì đau đầu gối. Sau trận đấu, HLV Frank Lampard cũng chưa thể đưa ra thông tin chi tiết về chấn thương này.
    Có lợi thế từ sớm, tuy nhiên, The Blues đã để đối thủ gỡ hòa ở phút 89 từ quả phạt đền của Pascal Gross. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.
    Dự kiến, họ sẽ gặp lại Brighton trong trận ra quân Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 14/9.Anh chơi không tốt, khiến tuyến giữa của U23 Việt Nam không thể tạo sức bật trước những đại diện Tây Á như UAE hay Jordan. Đến khi đối đầu với CHDCND Triều Tiên ở lượt cuối cùng, Hải không đủ xuất sắc và bùng nổ để gánh lại phần lỗi lầm của đồng đội nữa. U23 Việt Nam thất bại. Quang Hai anh 3 Quang Hải đối diện áp lực nhiều hơn tung hô trong năm 2020. Ảnh: Minh Chiến. Chỉ đến khi ấy, tất cả mới giật mình và nghiêm túc nhìn lại Hải đã phải chịu đựng cường độ thi đấu như thế nào. Anh đã chơi 60 trận trong năm 2019 và luôn phải đối diện với tình trạng bị thử thách về thể lực lẫn tâm lý ở các giải đấu quan trọng cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Cristiano Ronaldo lừng danh cũng chỉ chơi 49 trận trong quãng thời gian tương tự.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!