laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thái độ của Maguire khi M.U thất bại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 6/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Erling Haaland và Phil Foden thay phiên nhau lập cú hattrick giúp Man City hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-3. Trong hiệp một, The Citizens đã sớm dẫn Quỷ đỏ 4 bàn. Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực tấn công nhưng không thể ngăn cản thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm.

    Xem thêm: Vao Five88


    Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực dâng lên tấn công. Antony ghi bàn đầu tiên cho Man Utd trong trận rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Tuy nhiên, Man City tiếp tục ghi liền 2 bàn để nới rộng khoảng cách lên thành 6-1 ở phút 72.
    Đó là một kết quả quá đáng thất vọng đối với Man Utd. Cá nhân Mũi nhọn người Anh cho hay: “Tôi rất hạnh phúc, giấc mơ trở thành hiện thực. Có thể ghi 3 bàn trong một trận là điều đặc biệt đối với tôi. Tôi từng ghi hai bàn một vài lần nhưng may mắn thay, giờ tôi có một cú hat-trick". Ở tuổi 22 và 127 ngày, Foden vượt qua Lionel Messi (22 tuổi và 164 ngày) để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 50 bàn dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia xứ Catalonia có quyền nói rằng ông tìm ra "Messi mới" tại Man City. Năm 2019, Guardiola thừa nhận Foden có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu và so sánh với Messi.Harry Maguire có lý do để cảm thấy không vui. Maguire trông buồn bã khi Man Utd thủng lưới từ sớm.
    [​IMG]
    Trận này, Maguire tiếp tục không được HLV Erik ten Hag sử dụng. Hiện tại, phong độ của Maguire cũng không tốt. Trong đợt tập trung tháng 9 vừa qua, Maguire được trao cơ hội nhưng thể hiện kém. Trong trận hòa 3-3 với tuyển Đức, Maguire 2 lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua.
    Thời gian tới, Maguire có thể được trở lại đá chính trong bối cảnh Raphael Varane dính chấn thương. Đó là thời cơ để trung vệ người Anh lấy lại niềm tin từ Ten Hag.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:37 02/10/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!