laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thật vinh dự khi được so sánh với người ấy”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ khi cập bến Old Trafford, Bruno nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Tại Premier League mùa này, Man Utd đã cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Cá nhân ngôi sao người Bồ Đào Nha có cho mình 18 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo, một hiệu suất chỉ có ở những tiền đạo hàng đầu.

    Xem thêm: MIBET

    Tầm ảnh hưởng và tác động mà Bruno đem lại được ví như sự xuất hiện của Eric Cantona trong quá khứ. Trả lời trên BBC Sport, cựu sao Sporting CP cho biết: Thật vinh dự khi được so sánh với ông ấy vì ảnh hưởng của Cantona thực sự rất lớn, và ông ấy đã giành được nhiều danh hiệu lớn cùng CLB.
    [​IMG]
    Khi được so sánh với huyền thoại đó, có nghĩa là bạn cần phải làm tốt hơn mọi ngày. Điều đó khiến tôi cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, để giữ vững niềm tin của mọi người, để được so sánh với Cantona. Đối với tôi, đó là áp lực tích cực.”
    Mùa giải vẫn chưa kết thúc với Man Utd bởi trước mắt họ vẫn còn trận chung kết Europa League gặp Villarreal. Dù “Tàu ngầm vàng” mới có lần đầu tiên xuất hiện trong một trận chung kết cúp châu Âu, nhưng họ được dẫn dắt bởi Unai Emery – HLV từng giúp Sevilla vô địch Europa League 3 năm liên tiếp (2014-2016).
    Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha
    Endo | 13:54 25/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!