laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thầy Park quyết định "gạch tên" 3 cầu thủ Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những ngày qua, các buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra rất nghiêm túc và các cầu thủ rất nỗ lực để thể hiện mình với BHL. Cụ thể nhất là ở 2 buổi thi đấu nội bộ vào các ngày 21 và 24/8 vừa qua.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Tuy nhiên, song song với sự máu lửa của các tuyển thủ là rủi ro chấn thương khi hầu hết đều vừa trở lại tập luyện vì ở CLB đang trong kỳ nghỉ dịch COVID-19. Ngay ở ngày thứ 2 của buổi tập trung, Lê Thành Lâm (thuộc biên chế của CLB SLNA) phải chia tay U22 Việt Nam vì chưa hồi phục chấn thương cổ chân.
    [​IMG]
    Và mới đây là 3 trường hợp của Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường. Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo Minh Bình, anh được chẩn đoán bị đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Trong khi đó, trang Bongdaplus cho hay, Tiến Anh và Việt Cường gặp những chấn thương nhẹ hơn. Các bác sĩ cho biết, họ chỉ mất khoảng 10 ngày là có thể tập luyện trở lại.Vào năm ngoái, các bức email rò rỉ từ Football Leaks từng tiết lộ các con số chi tiết hơn về thu nhập của Leo. Mỗi năm Messi nhận 60,3 triệu euro lương cơ bản (tương đương mức 988.000 bảng/tuần), 10 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh, 14,5 triệu euro tiền thưởng. Messi sẽ nhận khoản phí trung thành lên tới 133 triệu euro trong 5 năm hợp đồng. Tổng chi phí cho Messi nếu tính cả số tiền trung thành lên tới 111,4 triệu euro/năm. Ở tuổi 33, Messi được cho là sẽ yêu cầu một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất là 3 năm.
    Từ tình hình này, để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân các cầu thủ kể trên và quyền lợi của các CLB chủ quản, thầy Park quyết định cả ba cầu thủ kể trên sẽ không tham gia những buổi tập còn lại của U22 Việt Nam. Các cầu thủ này sẽ bước vào giai đoạn hồi phục với sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển.
    Đăng Huy | 17:08 26/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!