laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thierry Henry lý giải khởi đầu khó khăn của Messi tại Pháp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Huyền thoại Barcelona dường như vẫn đang trong giai đoạn thích nghi vì anh chưa đạt được phong độ như đã thể hiện ở Tây Ban Nha. Thierry Henry, đồng đội cũ của Messi, đã có lời giải thích cho điều đó. Cựu danh thủ người Pháp cho biết anh đã từng rơi vào tình trạng tương tự trong quá khứ khi rời Arsenal đến Barcelona vào năm 2007.

    Xem thêm: Link vao ZBET


    "Bạn phải nhận ra và hiểu rõ mình đang ở đâu, thích nghi với một giải đấu mới và một đội bóng mới. Bạn đã thấy rằng cậu ấy đã khóc khi rời Barcelona, đó không phải là những giọt nước mắt giả tạo. Cậu ấy đã khóc một cách chân thành. Cần phải có thời gian để thích nghi, ngay cả khi bạn là Lionel Messi."
    [​IMG]
    Messi đã bật khóc vào tháng 8 trong cuộc họp báo chia tay Barcelona sau 21 năm. Henry nói tiếp: "Phải rời một nơi mà bạn đã lớn lên và không bao giờ mong muốn rời đi là một thử thách về mặt tình cảm. Đừng quên rằng Lionel Messi cũng là con người. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ vượt qua được. Tôi tin tưởng cậu ấy."
    "Tôi cũng vậy khi rời Arsenal để đến Barcelona, tôi phải mất một thời gian để làm quen với môi trường mới. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rời Arsenal. Tôi đã đầu quân cho một câu lạc bộ lớn ở một thành phố lớn, tất nhiên. Nhưng tôi đã mất thời gian để thích nghi."

    Messi trên sân tập PSG:
    Thanh Vũ | 20:17 11/12/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!