laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thomas Tuchel làm nên lịch sử cùng Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với thắng lợi 2-0 trong trận lượt đi, nhiệm vụ cho Chelsea trong trận lượt về là khá nhẹ nhàng. Và họ đã không mắc sai lầm, để giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Antonio Rudiger phút 18.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88

    [​IMG]
    Chelsea chiếm ưu thế trong hiệp một như trận lượt đi. Nhưng họ dần mất tập trung và Tottenham suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa, với 2 tình huống penalty không được công nhận cùng bàn thắng trong thế việt vị của Harry Kane. Dù sao, sự khác biệt về chất lượng giữa 2 đội được thể hiện rõ ràng, không chỉ trên sân cỏ mà còn trên băng ghế dự bị, nơi Thomas Tuchel để N’Golo Kante, Thiago Silva, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Kai Havertz ngồi ngoài.
    HLV Tuchel mới chỉ dẫn dắt Chelsea chưa đầy một năm nhưng đã tạo ra được những dấu ấn đậm nét. Mùa trước, sau khi để thua Leicester City trong trận chung kết FA Cup, ông giúp The Blues đăng quang ngôi vô địch Champions League danh giá với thắng lợi trước Man City. Mùa này, vị chiến lược gia người Đức cũng khiến người ta phải nhắc đến mình, khi đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Chelsea đưa CLB đến trận chung kết League Cup, FA Cup và Champions League.
    Tuchel cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã mất một chút kiểm soát, sự tập trung, để thua trong một số lần tranh chấp tay đôi quan trọng và thật may mắn là chúng tôi đã không để thủng lưới.
    Chúng tôi đã hơi cẩu thả và không nhận thức được đầy đủ về mối nguy hiểm. Tôi có cảm giác như chúng tôi đang chơi với lửa vậy."Trước khi di chuyển đến Mumbai để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn ra sân tập luyện. tuyen nu viet nam tap luyen anh 1 Sáng 25/1, tuyển nữ Việt Nam tranh thủ tập luyện trước khi di chuyển đến Mumbai, nơi diễn ra trận đấu với Myanmar. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian trao đổi, nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau trận đấu và một số vấn đề trong sinh hoạt nhằm đảm bảo sức khỏe, hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới.

    HLV Tuchel: Đó là mục tiêu
    Minh Tuấn | 11:48 14/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!