laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tôi mong ước đến đó, nơi mà trái tim mách bảo..."

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 15/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Alisson Becker là một trong những bản hợp đồng quan trọng đưa Liverpool của Jurgen Klopp đến với những đỉnh cao chói lọi thời gian qua. Cả chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh dưới triều đại chiến lược gia người Đức mà Lữ đoàn đỏ đạt được đều có đóng góp và dấu ấn rất lớn của thủ thành sinh năm 1992.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Đến Liverpool mùa hè 2018 từ Roma, Alisson nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng và xứng đáng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một thủ môn, trước khi Kepa Arrizabalaga phá vỡ và trở thành "người nhện" đắt giá nhất thế giới. Mặc dù vậy, so với Kepa, Alisson thật sự là một chữ ký chất lượng và thành công.
    Mới đây, phát biểu về tương lai, Alisson không phủ nhận khả năng rời Liverpool và cũng bỏ ngỏ ý định về quê nhà thi đấu.
    [​IMG]
    “Tôi có mong muốn trở lại Brazil, nhưng khi nào điều đó xảy ra chỉ có Chúa mới biết." Alisson chia sẻ với Globo Esporte.
    “Tôi biết rằng Chúa có điều gì đó dành cho tôi, tôi muốn làm theo kế hoạch của Chúa cho cuộc đời mình, nhưng mong muốn của trái tim tôi là được trở lại Brazil, nếu Chúa đáp ứng điều đó, tôi sẽ trở lại Internacional, quê hương, câu lạc bộ mà tôi yêu quý."
    “Tôi có kế hoạch cho sự nghiệp bóng đá lâu dài, để chơi nhiều nhất có thể ở đẳng cấp cao. Chẳng biết là 30, 35 hay 40 tuổi, tôi còn chặng đường rất dài phía trước."Marca viết về anh trong bài báo có tiêu đề "Sự dũng cảm của Joao Felix" như sau: "Những cầu thủ bóng đá như anh ấy là gia tài của không chỉ Atletico mà còn cả giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha vốn đang cần những ngôi sao lớn và cả những CĐV ưa bóng đá đẹp. Joao Felix không chỉ tốt, cậu ấy ở đẳng cấp cao hơn thế". Vàng thật cần thử qua lửa Mùa giải 2019/20 không thành công rõ ràng là trải nghiệm quan trọng trong hành trình tỏa sáng của Joao Felix. Nếu so sánh cách chơi bóng của tiền đạo sinh năm 1999 ngày đó với hiện tại, không khó để thấy sự khác biệt.
    Klopp nhắn nhủ các CĐV Liverpool:
    Minh Trí | 18:03 12/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!