laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Trụ cột HAGL bật mí cách trở thành một trung vệ giỏi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VIDEO: HLV Luka: "Một số cầu thủ U18 HAGL đủ sức để chơi bóng tại châu Âu" (HAGL)Hậu vệ A Hoàng nói: “Sau mỗi buổi tập luyện mệt nhọc, căng thẳng, ngâm mình trong hồ nước mát là một trong những liệu pháp thả lỏng tích cực, giúp cơ thể nhanh hồi phục. Mặt khác, trước khi V-League 2020 khởi tranh, trong một trận đá tập với đội Công an nhân dân, tôi bị chấn thương cơ háng nên phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Trong thời gian qua, bên cạnh tuân thủ các bài tập do bác sĩ đề ra, tôi còn thường xuyên rèn luyện môn bơi. Nhờ đó mà thể trạng và nền tảng thể lực của tôi vẫn được đảm bảo” – theo Báo Gia Lai.
    Còn trung vệ Trương Trọng Sáng cũng bật mí bộ môn thể thao ưa thích của anh: “Để trở thành một trung vệ giỏi, bên cạnh các tố chất thể lực còn phải có thêm cảm giác không gian thật tốt cả khi tham gia phòng ngự lẫn dâng cao hỗ trợ tấn công. Chơi quần vợt và chơi bóng chuyền bằng đầu góp phần giúp tôi bồi dưỡng thêm kỹ năng đó”.
    [​IMG]

    Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm vào mùa hè 2017, khi Ronaldo vướng vào nghi án trốn thuế. Tháng 6/2017, tòa án Madrid bị cáo buộc Ronaldo trốn thuế và thẩm vấn anh sau đó một tháng. Ronaldo cảm thấy mình không được phía Real, mà đặc biệt là Chủ tịch Perez bảo vệ xứng đáng như cách Barca làm với Messi. Nhiều tháng trước, Perez gặp Zinedine Zidane và đề nghị về cuộc cải tổ đội bóng mà không có Ronaldo. Perez muốn Bale, James Rodriguez và Mbappe trở thành hạt nhân mới trong lối chơi của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!