laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tuchel: "Auba đang đeo một chiếc mặt nạ"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 19/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những nỗ lực tìm kiếm phương án gia cố hàng công, Chelsea đã chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vào ngày cuối của phiên chợ hè. Để sở hữu thành công chân sút người Gabon, đội chủ sân Stamford Bridge chi tổng cộng 14 triệu euro cộng thêm Marcos Alonso cho Barcelona.

    Xem thêm: Link 11BET


    Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal, Aubameyang hứa hẹn sẽ mang đến một giải pháp hữu hiệu cho mặt trận tấn công The Blues.
    [​IMG]
    Tuy nhiên họ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian trước khi chứng kiến màn ra mắt từ cựu sao Dortmund, bởi vừa qua, Aubameyang đã bị chấn thương hàm sau khi bị tấn công bởi một vụ cướp tại Barcelona.
    Cập nhật về tình hình của Auba, HLV Thomas Tuchel cho biết:
    "Auba sẽ tập luyện vào Chủ nhật nhưng tôi chưa thể cho bạn biết rõ cậu ấy sẽ tập 1 mình hay cùng toàn đội. Chúng tôi sẽ cần phải xem xét. Cậu ấy đang đeo 1 chiếc mặt nạ và các bác sĩ nói với tôi rằng chiếc mặt nạ này tốt, cậu cảm thấy thoải mái với nó.
    Vì vậy, Auba sẽ không sao nhưng chúng ta cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng ta cần xem phản ứng của cậu ấy. Còn quá sớm để đưa ra dự đoán nhưng Auba sẽ tập luyện."

    Chelsea đang rất mong chờ ngày Auba ra sân. Họ thực sự cần một trung phong thực thụ trong bối cảnh Tuchel đã đẩy cặp đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner khỏi Stamford Bridge.
    Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:14 04/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!