laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: UEFA định đoạt trận Siêu cúp Chelsea - Villarreal

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea bị đánh giá thấp hơn khi đối đầu với Man City trong trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, The Blues lần thứ 2 trong lịch sử vô địch Champions League nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Đây thực sự là chiến thắng rất ý nghĩa dành cho Chelsea. Sau chức vô địch, tham vọng của HLV Thomas Tuchel là giúp Chelsea duy trì đỉnh cao ở Champions League, cũng như cạnh tranh chức vô địch Premier League.
    [​IMG]
    Nhưng trước hết, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có hơn một tháng nghỉ ngơi và sau đó là chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu. Là nhà vô địch Champions League, Chelsea sẽ đối đầu với Villarreal - nhà vô địch Europa League.
    UEFA xác nhận, SVĐ National Football tại Windsor Park, thành phố Belfast của Bắc Ireland sẽ là địa điểm tổ chức trận tranh Siêu cúp. Trận đấu này được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 11/08 tới (giờ địa phương).
    Giám đốc điều hành LĐBĐ Bắc Ireland, Patrick Nelson, cho biết: "Chúng tôi đã giữ liên lạc chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi tại UEFA về vấn đề này và sau khi các cuộc thảo luận hoàn tất, chúng tôi rất vui vì họ đã xác nhận rằng trận đấu sẽ diễn ra ở Belfast."
    Với lực lượng hùng hậu, Chelsea được đánh giá sẽ vượt qua Villarreal để lên ngôi vô địch.
    Tài năng của Jorginho
    Tiểu Lam | 19:31 03/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!