laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: UEFA muốn chọn nơi quen thuộc tổ chức chung kết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Điều đáng chú ý quốc gia này thuộc nhóm “danh sách đỏ” mà chính phủ Anh đề phòng dịch bệnh. Chính vì vậy nên chính phủ đảo quốc sương mù khuyến nghị NHM không nên đến đây xem chung kết Champions League. Thậm chí, họ còn đề xuất lên UEFA về việc chọn Wembley làm nơi tổ chức trận đấu khi Man City và Chelsea đều là đội bóng Anh.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-sv88

    UEFA được cho cân nhắc vấn đề này và họ đã tổ chức buổi họp để tiến hành thay đổi địa điểm. Song, liên đoàn bóng đá châu Âu không chọn nước Anh như thông tin trước đó, họ hiện muốn trận chung kết Champions League tổ chức ở Lisbon, Bồ Đào Nha.
    [​IMG]
    Thực chất đây không phải lần đầu tiên UEFA chọn Lisbon, Bồ Đào Nha như một phương án giải quyết tình hình. Chính năm ngoái, đây cũng là nơi để các câu lạc bộ tụ họp tham dự trận tứ kết, bán kết và chung kết Champions League. Có vẻ như vì những trận đấu ấy diễn ra rất an toàn trên Lisbon nên UEFA tiếp tục nghĩ đến địa điểm này.
    Thật thú vị khi ban đầu Lisbon không nằm trong kế hoạch nhưng khu vực này lại vô tình sắp được chọn để trở thành nơi đầu tiên tổ chức 2 trận chung kết Champions League liên tiếp.
    Video Pep nói về việc lọt vào chung kết Champions League:
    Lữ Phong | 10:52 11/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!