laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Viktor Hovland vô địch Mayakoba Golf Classic

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dân trí"Tôi không thực sự cảm thấy mình thực sự rất giỏi trong những tình huống áp lực đó," Viktor Hovland khiêm tốn nói khi ghi birdie ở hố cuối để lên chức vô địch với số điểm -20 sau 65 gậy ở giải đấu diễn ra ở Mexico vừa kết thúc vào ngày hôm qua (6/12).

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi

    Viktor Hovland xuất sắc giành chức vô địch Mayakoba Golf Classic
    Cũng hồi tháng 2 năm nay, Hovland cũng đã thực hiện cú birdie ở hố cuối để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình tại giải Puerto Rico Open. Danh hiệu thứ hai trong năm vừa giành được giúp Hovland trở thành golf thủ châu Âu thứ 5 giành được nhiều chiến thắng ở độ tuổi ít hơn 24 kể từ năm 1945 tính đến nay. (Rory McIlroy giành 6 chức vô địch; Seve Ballesteros: 3 chức vô địch; Sergio Garcia: 3 chức vô địch; Jon Rahm: 2 chức vô địch).
    Để vô địch ở giải Mayakoba Golf Classic, Viktor Hovland đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Emiliano Grillo, người đã dẫn đỉnh bảng ở vòng đấu trước và hơn Hovland 2 gậy. Ở vòng đấu cuối, Hovland có 7 birdie và 1 bogey, trong đó, cú putt birdie hố 18 chốt vòng từ khoảng cách 10 foot, sân El Camaleon Golf Club ở Mexico là mấu chốt quyết định cho chiến thắng ở điểm -20 của Hovland.
    [​IMG]
    Viktor Hovland trở thành tay golf thứ 5 giành được nhiều chức vô địch ở Tour dưới 24 tuổi
    Ngoài Emiliano Grillo, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Hovland là Aaron Wise, golfer giữ đỉnh thành tích trong ngày với vòng đấu bogey-free 63 gậy (-8). Wise cũng nhập cuộc từ chín đường đầu và tích lũy được 5 gậy từ 3 birdie và Eagle hố 7 par 5. Chín đường sau, Wise ghi mạch birdie liên tiếp từ hố 13 đến 15 để cùng có điểm -19. Tuy nhiên, việc chỉ có điểm par ở ba hố cuối khiến Wise ngậm ngùi về Á quân.
    "Tôi đã có một số cú đánh đáng kinh ngạc, bên cạnh những hố đấu tệ. Tất cả đều được thể hiện tại đây", Wise nói về vòng đấu tốt nhất của mình từ khi có chiến thắng đầu tiên ở AT&T Byron Nelson 2018.
    Adam Long và Tom Hoge chia sẻ vị trí thứ ba (-17). Ở điểm -16, nhóm ba golfer T5 gồm Harris English, Billy Horschel và Lucas Glover.
    Sông Lam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!