laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: võ sư Thái Cực Quyền bóp nát 4 quả táo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 29/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dân tríTrang Sohu (Trung Quốc) đã đăng tải bức hình võ sư phái Thái Cực Quyển, Vương Chiêm Hải thể hiện kung-fu “bàn tay thép”. Theo đó, vị võ sư này đã để 4 quả táo trên bàn, rồi lần lượt bóp nát từ quả một.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-1-4-keo-chap-125-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-trai-ruoi

    [​IMG]
    Võ sư Vương Chiêm Hải bóp nát cả 4 quả táo
    Theo giới chuyên gia, đây là công phu cực kỳ khó, đòi hỏi sự luyện tập trong rất nhiều năm. Để làm được như vậy, võ sư phải sở hữu cổ tay chắc và lực bóp của những ngón tay cũng phải thật mạnh mẽ.
    Tờ Sohu cũng đăng tải video các võ sĩ khác thử thách bóp trái táo nhưng không một ai thành công.
    Điều đáng nói là sau khi thể hiện công phu khiến nhiều người kinh ngạc, Vương Chiêm Hải lại từ chối thượng đài với võ sĩ Diệp Đình. Theo giới thiệu, đây là đệ tử của võ sư Mã Bảo Quốc, người từng bị lật mặt là “võ sư rởm” của làng võ thuật Trung Quốc.
    Diệp Đình năm năm 34 tuổi. Đây là võ sĩ kickboxing và Muay Thái. Tuy nhiên, anh đã phải giải nghệ sớm vì chấn thương. Trong quá khứ, Diệp Đình từng có thời gian theo học Thái Cực Quyền của võ sư Mã Bảo Quốc.
    Còn nhớ, sau khi Mã Bảo Quốc bị võ sĩ MMA nghiệp dư, Vương Khánh Dân hạ knock-out chỉ sau 30 giây thượng đài, Diệp Đình cũng đã lên tiếng thách đấu với Vương Khánh Dân để trả thù cho sư phụ.
    [​IMG]
    Diệp Đình không ít lần thách đấu nhưng Vương Chiêm Hải vẫn từ chối
    Diệp Đình từng không ít lần lên tiếng cho rằng Vương Chiêm Hải chỉ là kẻ khoác lác, không có bản lĩnh. Tuy nhiên, bất chấp những lời thách đấu từ phía Diệp Đình, Vương Chiêm Hải vẫn không chấp nhận. Không chỉ có Diệp Đình, Từ Hiểu Đông cũng không ít lần thách đấu Vương Chiêm Hải trong quá khứ nhưng võ sư này cũng không xuất đầu lộ diện.
    Trở về với màn biểu diễn bóp trái táo của Vương Chiêm Hải, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra hoài nghi. Họ cho rằng võ sư này đã chọn những trái táo sắp chín nẫu để thực hiện (hoặc với thủ thuật khác). Do đó, ông mới có thể hoàn thành thử thách.
    Việc Vương Chiêm Hải chỉ quay clip thể hiện công phu, mà không thượng đài khiến nhiều người hâm mộ cũng cho rằng đây chỉ là “võ sư rởm” giống Mã Bảo Quốc, Trần Sư Hành, Dư Xương Hoa... Chứ không có thực tài.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!