laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Wanda Nara: "1 khoảnh khắc đau đớn"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian trước kia, thông tin tiền đạo Mauro Icardi gặp vấn đề hôn nhân với Wanda Nara đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Nguyên nhân chính đến từ việc, chân sút người Argentina có dấu hiệu ngoại tình và điều này đã khiến người vợ đầu ấp tay gối với anh cảm thấy không thể chấp nhận được.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Do đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng, giữa Wanda Nara và Mauro Icardi đã chính thức đường ai nấy đi sau những sự việc vừa qua. Cả 2 kết hôn vào năm 2014, sau khi Wanda ly dị với chồng cũ, Maxi Lopez nhưng mối tình giữa cô với Icardi sau đó cũng không thể kéo dài lâu.Hai đại diện hùng mạnh của bóng đá Nam Mỹ chơi ấn tượng ở các trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2022. Trong khi Brazil ghi 8 bàn trong 2 trận đấu với Ghana và Tunisia, thì Argentina cũng không kém cạnh khi thắng Honduras và Jamaica với cùng tỷ số 3-0. Hồi tháng 6, Brazil được nhà cái chọn là ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup 2022. Trong khi đó, Argentina cũng góp mặt trong top 5 đội đáng gờm nhất giải đấu. Giới chuyên môn tin rằng cả hai đại diện ưu tú của bóng đá Nam Mỹ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch World Cup bên cạnh các ông lớn ở châu Âu.
    [​IMG]
    Chia sẻ cảm nghĩ về câu chuyện hôn nhân đổ vỡ trên mạng xã hội, Wanda Nara đã có những bình luận khá kín tiếng khi cho biết: "1 khoảnh khắc đau đớn, nhưng truyền thông lại tận dụng cơ hội này để thêu dệt rất nhiều câu chuyện. Tốt hơn hết mọi người nên nghe từ chính tôi, người trong cuộc ở sự việc này.
    Tuy nhiên, tôi không có gì muốn nói với công chúng và cũng không muốn cung cấp bất cứ thông tin gì về cuộc chia tay này. Xin mọi người hãy hiểu cho, đây không chỉ là chuyện về cuộc sống cá nhân mà còn liên quan đến cả con cái của chúng tôi
    ".
    Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:16 24/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!