laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo lựa chọn nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay dòng nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo hiện được rất nhiều người sử dụng để ý. Do có mức giá được xem là phù hợp với túi chi phí của số đông người dùng trong lúc chất lượng sản phẩm đảm bảo. Điều thú vị là 2 dòng nệm này có thành phần sản xuất cũng như những đặc tính chất lượng tương tự nhau. Chính vì có khá nhiều đặc điểm chất lượng giống nhau cho nên không ít khách hàng có sự nhầm lẫn giữa nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo.

    >> Tham khảo: https://www.sieuthinem.vn/nem-cao-su.html

    Nệm cao su non là gì?
    Nệm cao su non có cấu tạo gồm ruột nệm là vật liệu mousse ép (hỗn hợp gồm mousse PU Foam vụn và các chất kết dính) và phủ bên ngoài là lớp Polyurethane Foam (PU Foam nguyên khối) mỏng. Dòng nệm này có những đặc trưng căn bản là êm ái, bền và thoáng mát. Độc đáo là chi phí bán của dòng nệm cao su non rẻ so với các dòng nệm khác như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo hoặc nệm bông ép.

    [​IMG]

    Nệm cao su nhân tạo là gì?
    Nệm cao su nhân tạo hoặc còn được gọi với những tên khác như nệm foam, nệm cao su khoa học hiện tương đối thịnh hành trên thị trường. Có thành phần sản xuất từ 100% Polyurethane foam (mousse PU Foam), dòng nệm cao su nhân tạo có rất nhiều đặc điểm tương tự như nệm cao su thiên nhiên. Với một bề mặt êm ái, độ bền cao cùng với một mức giá bình dân thì nệm cao su nhân tạo thực sự là 1 lựa chọn thay thế cho những tấm nệm cao su thiên nhiên đắt tiền.

    Quý khách nên cảnh giác với những thông tin không chuẩn xác về thành phần sản xuất của nệm cao su non và cao su nhân tạo. Bởi nệm cao su nhân tạo và nệm cao su non hoàn toàn không thành phần cao su thiên nhiên trong sản phẩm.

    Thế nào là một tấm nệm tốt?
    Hầu hết quý khách bây giờ khi đi mua nệm chưa hình dung được thế nào là 1 tấm nệm hoàn hảo cho bản thân. Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý sẽ không một dòng nệm nào rất tốt cho tất cả mọi người bởi tùy theo nhu cầu, sở rất thích và cả khả năng nguồn vốn của từng người mà xác định sản phẩm nệm nào là thích hợp nhất. Tuy vậy, vẫn có một vài tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm lúc lựa chọn nệm đó là độ êm ái, thoáng mát, độ bền, đáng tin cậy và giá tiền bán.

    [​IMG]

    Đặc điểm êm ái thích hợp
    Với 1 tấm nệm thì yếu tố êm ái là quan trọng nhất bằng nó bảo đảm cho người tiêu dùng nệm có thỏa mái hay không. Đo đấy khi mua nệm mới bạn cần đánh giá xem liệu sản phẩm nệm mà bạn định lựa chọn có độ êm ái như thế nào? Một tấm nệm rất tốt cần có độ êm ái thích hợp bằng một tấm nệm quá mềm hoặc quá cứng đều khó đem lại các giấc ngủ thoải mái.

    Thoải mái khi ngủ trên một tấm nệm êm ái
    sáng tạo là lúc quý khách nệm là người cao tuổi có các bệnh lý có liên quan tới cột sống hay trẻ nhỏ đang tuổi lớn mạnh hệ xương không nên lựa chọn các loại nệm quá mềm. Bằng một tấm quá mềm đồng nghĩa với việc cột sống không được nâng đỡ một phương pháp hợp lý dẫn tới những vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng. Cách thức tuyệt vời là bạn nên thảm khảo ý kiến của bác sỹ hay các chuyên gia sức khỏe trước lúc chọn lựa nệm với những trường hợp sáng tạo như vậy.

    Độ thoáng mát
    Độ thoáng mát cũng một yếu tố được khá nhiều người quan tâm lúc mua nệm. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ướt của vùng nhiệt đới cận xích đạo của Việt Nam thì 1 tấm nệm cực tốt cần có độ thoáng mát cao. Và để đánh giá xem liệu một tấm nệm có thoáng mát hoặc không có bạn cần để ý tới thành phần chế tạo và cấu trúc của nệm.

    Độ thoáng mát rất quan trọng lúc chọn lựa nệm
    Trong số những vật liệu sản xuất nệm thì lò xo, bông ép, cao su thiên nhiên và PU Foam được đề cao về độ thoáng mát. Các vật liệu này cho phép không có khí lưu thông một phương pháp đơn giản cho nên không gây hiện tượng hầm bí trong điều kiện trời nắng nóng.

    Bên cạnh đó thì cấu trúc của nệm cũng là 1 yếu tố quyết định đến độ thoáng mát lúc sử dụng. Cùng 1 thành phần sản xuất từ mousse PU Foam hoặc cao su thiên nhiên thì những dòng nệm có bề mặt nệm có những lỗ thông hơi trên bề mặt có độ thoáng mát cao hơn so với những loại nệm thông thường.

    Có độ bền cao
    Do là 1 sản phẩm nội thất phòng ngủ được dùng mỗi ngày hơn 8 tiếng cho nên một tấm nệm vô cùng tốt cần có độ bền cao. Theo thống kế thì trung bình 1 tấm nệm có thể sử dụng từ 6 tới 8 năm và Nếu như dòng nệm nào có thể sử dụng lâu hơn thì được nhận định là có độ bền cao. Hiện trên thị trường hiện có tương đối dòng nệm có độ bền cao với thời giờ bảo hành từ 10 năm tới 15 năm như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo hoặc nệm cao su non.

    [​IMG]

    An toàn với sức khỏe khách hàng
    Việc cơ thể bạn tiếp xúc trực tiếp và thường với bề mặt nệm cho nên yếu tố an toàn và tin cậy với sức khỏe luôn được đặt lên hàng hóa đầu khi lựa chọn nệm. Sản phẩm nệm cần đảm bảo không tồn dư những chất gây hại cho cơ thể người sử dụng cũng như bảo vệ cơ thể quý khách độc nhất là cột sống.

    Mức giá bán phù hợp
    1 tấm nệm dù có đặc điểm chất lượng vô cùng tốt đến đâu mà giá không thích hợp với khả năng tài chính với khách hàng thì cũng trở thành vô nghĩa. Thế nên lúc một đánh giá 1 tấm nệm có vô cùng tốt hay không ngoài các yếu tố chất lượng thì giá cả bán là điều cần để ý. Đương nhiên, là khó có thể mua được môt tấm nệm chất lượng cao Nếu như bạn đòi hỏi giá tiền của chúng tương đối rẻ. Chính do vậy cần thiết phải đảm bảo cân bởi giữa cả chất lượng và mức giá bán một cách thức tối ưu nhất cho nhu cầu thực sự của người sử dụng.

    Nệm cao su non có bảo đảm chất lượng không?
    Với nhiều người thì nệm cao su non còn tương đối bí ẩn với ít ỏi thông tin được nhà cung ứng hay đại lý cung cấp. Mặc dù được khá nhiều cửa hàng nệm quảng bá về chất lượng tốt, Tuy thế người dùng cần phân tích những khía cạnh chất lượng lẫn giá tiền bán để đánh giá xem dòng nệm này có thực sự phù hợp với mình hoặc không có.

    Đặc điểm êm ái của nệm cao su non
    Nệm cao su non được nhận định là có độ êm ái thích hợp cho việc nâng đỡ quý khách nệm. Với kết cấu của nệm cao su non gồm lớp lõi nệm là mousse ép và lớp PU Foam phủ bên ngoài giúp gia tăng độ êm ái lúc dùng. Dòng nệm này là chọn lựa phù hợp cho quý khách khi kiếm tìm một tấm nệm có độ êm ái.

    Nệm cao su non có thực sự thoáng mát không?
    Lớp bề mặt của nệm cao su non là lớp PU foam mỏng không có chỉ êm ái mà còn có điểm mạnh về độ thoáng mát lúc dùng do có cấu trúc vật liệu dạng bọt khí hở tương tự như vật liệu cao su thiên nhiên. Thiết kế của dòng nệm này cũng góp phần đảm bảo độ thoáng mát khi dùng với những lỗ thông hơi trên bề mặt nệm.

    Độ bền của nệm cao su non như thế nào?
    So với những dòng nệm khác cùng tầm giá thành thì nệm cao su non được đề cao về độ bền. Phần lớn những dòng nệm cao su non bảo đảm chất lượng hiện được bảo hành xẹp lún lên tới 10 năm cho nên người sử dụng có thể yên tâm về độ bền lúc chọn lựa. Mặc Tuy thế, bạn cũng nên mua nệm từ các nhà cung ứng và đơn vị phân phối uy tín để bảo đảm địch vụ bảo hành sản phẩm trong công đoạn dùng.

    Đánh giá mức giá bán của nệm cao su non
    Hiện tại chỉ với một triệu đến hai triệu là bạn có thể sở hữu một tấm nệm cao su non đảm bảo chất lượng. Chi phí này thích hợp với đa số khách hàng ngày nay. Nếu so với mức giá từ 8 triệu tới 10 triệu của nệm cao su thiên nhiên thì thực sự nệm cao su non là chọn lựa đem tới những giấc ngủ êm ái với chi phí dễ chịu hơn nhiều.

    Đánh giá chất lượng của nệm cao su nhân tạo
    Đến nay nệm cao su nhân tạo được nhiều người sử dụng đánh giá cao về những đặc tính chất lượng và nhanh chóng chiếm 1 thị phần khăng khăng trên thị trường. Thế nhưng với 1 người mua nệm thì việc nhận định 1 tấm nệm cực tốt hay không có cần thông tin đầy đủ về những kía cạnh chất lượng sản phẩm.

    Độ êm ái của nệm cao su nhân tạo
    Nệm cao su nhân tạo cũng được chế tạo từ vật liệu PU Foam cho nên thừa kế đặc tính mềm mại của vật liệu này. Lúc bạn ngủ trên một bề mặt nệm cao su nhân tạo thì cơ thể bạn sẽ được nâng đỡ bằng sự êm ái hoàn hảo qua đấy mang đến sự thỏa mái trong khi ngủ.

    Sự thoáng mát của nệm cao su nhân tạo
    Khách hàng khi quan tâm đến các sản phẩm nệm cao su nhân tạo luôn lo ngại ngùng về độ thoáng mát khi sử dụng. Tâm lý chung là xem các vật liệu có xuất xứ nhân tạo thường xuyên không có mát bằng các vật liệu từ tự nhiên như cao su thiên nhiên. Tuy vậy, sự phối hợp giữa cấu trúc vật liệu dạng bọt khí hở và sự có mặt của hàng loạt lỗ thông hơi cả hai bề mặt nệm giúp bảo đảm sự thoáng mát cần thiết lúc dùng nệm.

    Độ bền của nệm cao su nhân tạo
    Nệm cao su nhân tạo có bền không? Nó có bị xẹp lún hay không? Là các câu hỏi thường xuyên trực khi khách hàng để ý tới dòng nệm này. Nệm cao su nhân tạo không hề thua kém bất kỳ dòng nệm nào trên thị trường về độ bền. Người dùng có thể yên tâm tận hưởng những giấc ngủ êm ái từ 10 đến 20 năm điều mà không nhiều dòng nệm hiện có trên thị trường có thể làm được.

    Mức giá bán của nệm cao su nhân tạo
    Cũng tương tự như nệm cao su non thì dòng nệm cao su nhân tạo được cho là 1 giải pháp cho những giấc ngủ êm ái như nệm cao su thiên nhiên với mức chi phí vô cùng hợp lý. Dòng nệm cao su nhân tạo hiện có mức giá từ 2 tới 3 triệu cho kích thước 160X200X10Cm được xem là phù hợp với túi tiền nhiều gia đình.

    [​IMG]

    So sánh giữa nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo
    Về cơ bản thì cả dòng nệm cao su non và nệm cao su non đều được xem là có chất lượng bảo đảm với một mức giá khá rẻ. Dù vậy, thì sản phẩm nệm cao su nhân tạo được đề cao về về các yếu tố chất lượng do được chế tạo từ 100% PU Foam.

    Những điểm tương đồng
    Cả 2 loại nệm này có sự tương đồng về đặc điểm chất lượng cũng như mức giá bán

    • Độ êm ái cao
    • Độ bền cao
    • Thoáng mát lúc sử dụng
    • giá tiền bán thích hợp với số đông người dùng
    Sự khác biệt
    • Thành phần chế tạo của nệm cao su nhân tạo từ 100% PU Foam trong khi nệm cao su non thành phần chủ yếu là mousse ép và được phủ lớp PU Foam mỏng hình thức.
    • Dòng nệm cao su nhân tạo thường xuyên có thiết kế hình thức sang trọng hơn so với sản phẩm nệm cao su non.
    • Trọng lượng của nệm cao su nhân tạo nhẹ hơn so với nệm cao su non.
    Vậy nên chọn nệm cao su non hay nệm cao su nhân tạo?
    Dòng nệm cao su non là chọn lựa thích hợp cho nhu cầu về một tấm nệm với tiêu chí giá rẻ, êm ái và độ bền cao. Trong lúc đó Nếu bạn để ý tới cả chất lượng lẫn thiết kế bên ngoài thì dòng nệm cao nhân tạo là một chọn lựa phù hợp hơn. Cả hai dòng nệm này thuộc nhóm sản phẩm có độ êm ái cao cho nên các người rất thích ngủ trên 1 bề mặt tương đối cứng thì không nên chọn lựa, thay vào đó bạn nên Đọc thêm dòng nệm bông ép tại https://www.sieuthinem.vn/

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI

    267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Tel: (028) 6685 7079 - 0933 600 099

    [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Nệm nệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Liệu nệm Kim Cương có tốt không? 22/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mua nệm Everon loại nào tốt? 17/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất May nệm lót cho ghế sắt tại TP.HCM 21/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đóng ghế sofa băng có nệm lót ghế rời tại HCM 17/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Làm lại nệm ngồi ghế gỗ tại TP.HCM 16/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!