laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên ăn gì để tăng ham muốn ở nam giới?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đời sống tình dục của bạn bị nguội lạnh do sự ham muốn bị suy giảm tuy nhiên tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến những kết quả không tốt. Cải thiện tình trạng giảm ham muốn thông qua những thực phẩm giàu dưỡng chất là điều hoàn toàn có thể. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn những thực phẩm vàng khi bổ sung sẽ giúp gia tăng ham muốn ở nam giới một cách hiệu quả.

    Nguyên nhân của suy giảm ham muốn ở nam giới
    Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới thường xảy ra trong một thời gian ngắn do một số nguyên nhân cả khách quan và chủ quan. Nếu tình trạng này kéo dài thì nó là do những bệnh lý ở nam giới gây ra.

    Xem thêm: Xu hướng chọn mua TKD nữ của năm 2020

    Những nguyên nhân thường dẫn tới suy giảm ham muốn ở nam giới phổ biến như: Áp lực công việc, lười vận động, sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn, thuốc lá… Ngoài ra, sự tự ti về bản thân cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Thực phẩm giúp tăng ham muốn ở nam giới
    Tình trạng giảm ham muốn sinh lý bạn có thể cải thiện bằng cách bổ sung vitamin khoáng chất, kẽm, protein, chất chống oxy hóa từ những loại thực phẩm từ thiên nhiên như:

    Tỏi

    Từ xa xưa, tỏi đã được mệnh danh là một loại gia vị đặc biệt có tác dụng gia tăng ham muốn ở nam giới. Tỏi có khả năng tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục của cả nam và nữ do vậy bổ sung tỏi vào thực đơn sẽ giúp gia tăng ham muốn ở cả 2 giới. Tuy nhiên, bổ sung quá nhiều tỏi sẽ cơ thể có mùi nặng do vậy bạn cần có các biện pháp cải thiện mùi cơ thể để tránh sự khó chịu của bạn tình.

    Đậu bắp

    Đậu bắp được mệnh danh là thực phẩm vàng cho đời sống tình dục ở cả hai giới. Trong đậu bắp có chứa hàm lượng kẽm, protein cũng như chất xơ có tác dụng tăng cường ham muốn ở nam giới và cả nữ giới. Kẽm là một trong những nguyên tố vi lượng quyết định đến bản lĩnh của đàn ông do vậy bổ sung thực phẩm chứa kẽm hàng ngày sẽ giúp nam giới cải thiện được đời sống chăn gối.

    [​IMG]

    Măng tây giúp gia tăng sự ham muốn ở nam giới

    Măng tây

    Trong măng tây có chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng đặc biệt là vitamin B6 có vai trò quan trọng trong việc sản sinh testosterone ở nam giới. Thêm vào đó măng tây được coi như thực phẩm giàu dưỡng chất có khả năng tăng năng lượng và sức dẻo dai của cơ thể. Các dưỡng chất trong măng tây giúp cơ thể bạn tăng cường thể lực và giảm tải đi những mệt mỏi.

    Bài viết hay: 3 điều bạn phải biết khi muốn dùng tuyệt chiêu Oral sex

    Hải sản

    Hải sản cũng là một trong những loại thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm cao do vậy đàn ông thường được khuyên nên ăn nhiều hải sản nhất là hàu. Hàm lượng kẽm trong hàu gần như cao nhất so với các loại hải sản khác vì vậy những người suy giảm ham muốn nên ăn từ 2 con hàu trở lên 1 ngày.

    Socola đen

    Bổ sung một vài viên socola đen hoặc một cốc socola nóng vào thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể đời sống tình dục của bạn. Trong socola đen có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng hạn chế tác động xấu của các gốc tự do lên tinh trùng. Nhớ sử dụng thêm thuốc kích dục nữ để tăng thêm sự hưng phấn cho phái mạnh.

    [​IMG]

    Socola đen giúp cải thiện đáng kể tình trạng giảm ham muốn ở cả 2 giới

    Suy giảm ham muốn ở nam giới thường chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian nhất định. Để tăng ham muốn ở nam giới có rất nhiều cách như uống thuốc để gia tăng testosterone hoặc bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm giúp tăng ham muốn. Hy vọng với những thực phẩm được chúng tôi chia sẻ ở trên bạn sẽ cải thiện đời sống tình dục một cách hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!