laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên ăn gì sau khi làm trắng răng?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Chào thầy thuốc Á Châu! Em vừa đi tẩy trắng răng ở trọng tâm mình về , răng đã trở thành sáng bóng và rất đẹp. Tuy nhiên , em hơi băn khoăn một chút là nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng ạ và làm cách nào để có thể giữ độ trắng sáng này được lâu vì em thấy bằng hữu mình nhiều người đi tẩy trắng chỉ được một thời kì thôi là răng lại bị ố vàng rồi. Bác sĩ tư vấn giúp em cách chăm nom răng ạ! Em cảm ơn nhiều! ( Thu Hoài – Thanh Oai , Hà Nội ).

    phản hồi :

    Chào bạn Thu Hoài!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sớt băn khoăn với chúng ta. Về thắc mắc: “Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng? “của bạn , Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Để duy trì màu hình nhỏ sáng cho răng cần biết nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng

    Độ trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng cảm biết cái đẹp có giữ được lâu hay không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ ẩm thực và cách vệ sinh răng miệng của bạn. Thông thường công hiệu trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng răng công hiệu tại Nha khoa Á Châu có thể giữ được từ 3-5 năm tùy vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào.

    Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?

    Cách ẩm thực tùy tiện , quá nhiều các loại thực phẩm tạo màu , kích thích đều khiến màu răng bị xỉn nhanh chóng. Vì sau tẩy trắng răng , răng có phần yếu hơn và màu chưa ổn định nên cần phải giữ gìn ít ra là khoảng 6 tháng đi hàng đầu sau tẩy trắng. Điều này có thể lý giải vì sao màu răng của hai bạn lại khác nhau dù cùng tẩy trắng. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , cần biết nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng và cần lưu ý một số điểm sau đây để tránh cho răng bị nhiễm màu quá sớm:

    – hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu , rượu chát đỏ , cà phê , trà…

    – Không ăn các loại thực phẩm như mù tạc , nước sốt cà chua , nước tương , …

    – Tránh hút thuốc , ăn các loại bánh kẹo từ socola

    – giữ lại dùng sơn môi hay bất cứ chất nào có khả năng tạo màu.

    Những loại thực phẩm trên đều không được sử dụng trong vòng 24h sau tẩy trắng răng. Ngoại giả , có khả năng ăn các loại thực phẩm như cơm , khoai tây , mì sợi , bơ , chuối táo , uống nước lọc , sữa… giá như bạn sử dụng các loại thực phẩm , đồ uống sậm màu thì đưa lại hiệu quả tốt nhất là nên đánh răng hoặc súc miệng nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám trên răng.

    Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Từ thời gian này , bạn nên lựa chọn những loại bàn chải mềm , khi đánh răng không nên chải them chiều ngang mà nên chải chếch 45 độ để không làm tổn thương đến men răng. Sau khi ăn uống , hãy dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trước khi đánh răng.

    ngoài ra , 6 tháng 1 lần , bạn hãy đến phòng khám nha khoa để thầy thuốc thăm khám lại tình trạng răng miệng và có cách điều trị kịp thời các Sự tình răng miệng.

    Nha khoa quốc tế Á Châu với công nghệ Laser Whitening được chuyển giao độc quyền từ Bệnh Viện răng cấm Mặt Forsyth của Hoa Kỳ sẽ là chức vị tin cậy trong việc làm trắng răng.

    Chỉ cần sau 1h , với cơ chế kích hoạt sâu , bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng không tỳ vết mà hiệu quả có khả năng kéo dài tới 5 năm. Đặc biệt , công nghệ là giải pháp tẩy trắng an toàn vì chỉ dùng thuốc ở nồng độ cực thấp. Nhưng nhờ có laser er hoạt hóa nên thuốc vẫn có thể đi sâu vào men răng , bao trùm tuốt men để làm trắng sâu và thực hiện toàn diện và hoàn toàn. Bạn vui lòng tìm hiểu thêm các thông cáo bổ ích khác về công nghệ Laser Whitening ở đường dẫn dưới đây:

    Nếu bạn đã được tẩy trắng bằng công nghệ tham my rang su này tại Á Châu thì có khả năng thể yên về thời kì tái bám màu và chế độ chăm sóc , ẩm thực cũng “dễ chịu” hơn. Bạn sẽ có khả năng sớm ăn uống bình thường trở lại , điều này bác sỹ sẽ thông báo cho bạn biết sau mỗi lần tái khám nên bạn cứ yên tâm nhé.

    Nếu vẫn chưa thực sự yên tâm thì bạn có thể liên hệ về trọng tâm theo các thông báo dưới đây hoặc tái khám sớm hơn để được trực tiếp bác sỹ đã chữa trị tư vấn cho bạn biết nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng thật chi tiết và cụ thể nhé! cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ!

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    tư vấn & CSKH ( 24/7 ): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635
     
Chủ đề tương tự: Nên làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực hỏng nên làm lại ở đâu ? 23/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực bị hỏng nên làm gì đầu tiên ? 19/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những dịch vụ làm đẹp nào không nên chọn? Vì sao? 29/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau khi phẫu thuật nâng ngực nên làm gì 17/2/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên làm trẻ hóa vùng kín lời khuyên từ chuyên gia 10/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!