Diễn đàn làm Đẹp giả sử là một người thường xuyên thực hiện công việc trong lĩnh vực Email Marketing, hẳn sẽ không ai không thể biết hai định dạng Email Marketing chính được dùng phổ biến là Email thuần văn bản và Email thiết kế riêng. Việc chọn vận dụng định dạng Email nào tuỳ thuộc vào mục đích và thẩm mỹ cá nhân của bạn. Bài soạn này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn đầy đủ về hai định dạng Email Marketing lan rộng này. Email thuần văn bản: Đây hoàn toàn có thể coi là định dạng Email Marketing đã và đang được ứng dụng lan tỏa nhất những năm trở lại đây. Một Email thuần văn bản sẽ tương tự như là các lời nói trực nối tiếp của bạn gửi đến người nhận. Bạn hoàn toàn có thể HÉT LÊNhoặc… ngừng lại… Email thuần văn bản phân phối cho bạn phương pháp tương tự như đã và đang chuyện trò trực tiếp với khách hàng, đầy thân thiện và dễ dàng tiếp nhận. Thêm vào đó, Email Marketing thuần văn bản có thể được tạo ra rất dễ dàng. Bạn chỉ việc gõ văn bản vào khung nội dung và gửi tới người nhận mà thôi. Với một Email thuần văn bản, việc hiển thị trên những loại thiết bị khác nhau hay những chương trình kiểm tra Email như Outlook, Thunderbird… là như nhau. Lí vì để vận dụng Email Marketing thuần văn bản: Hiển thị như nhau trên hầu hết mọi thiết bị hay phần mềm. Bất cứ Email nào cũng phải có văn bản. Nhìn giống như một Email cá nhân gửi đến người nhận Lí bởi để không ứng dụng Email Marketing thuần văn bản: Không có các định dạng văn bản phong phú. Không thể gắn link, chèn hình vào Email. Độ chuyên nghiệp không cao. Email Template chương trình ưu đãi của JestarEmail thiết kế riêng: Email thiết kế riêng hay thường được gọi là Email Template phân phối cho bạn một thế giới khác hẳn về các gì mà Email Marketing rất có thể thể hiện. Với nền tảng tuỳ biến qua mã HTML, những Email được thiết kế với định dạng phong phú, màu sắc, hình ảnh, các hàng và cột bắt mắt. Trên hết, những Email được thiết kế cho cảm giác chuyên nghiệp, giống như bạn đưa cả một web bán hàng vào hòm thư của khách hàng vậy. Lí do để vận dụng Email Marketing thiết kế riêng: Định dạng tuỳ biến phong phú. Gắn link và hình ảnh linh hoạt. Chuyên nghiệp như một trang web bán hàng, giúp tăng độ nhận dạng thương hiệu. Lí vì để không áp dụng Email Marketing thiết kế riêng: Thời gian thiết kế và dung lượng đều lớn hơn so với Email thuần văn bản. những hình ảnh thường bị ẩn khi người nhận mở mail. Nhìn ít thân thiện hơn Email thuần văn bản. 3. Vậy quyết định thành công nhất cho bạn là gì? Điều này tuỳ thuộc vào mục đích của bạn. Email Marketing thuần văn bản sẽ sạch sẽ hơn, đơn giản và dễ nhìn hơn, nội dung chú mục và dễ gây thiện cảm với người nhận như là một Email trao đổi với bạn bầy đồng nghiệp hàng ngày.Email Marketing thiết kế riêng thì lại chuyên nghiệp hơn, định dạng phong phú và bắt mắt hơn, gây ấn tượng với người nhận tốt hơn và nhận dạng thương hiệu đi kèm cao hơn.