laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên bôi thuốc gì để chữa bệnh trĩ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 19/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc bôi là phương pháp chữa trị bệnh không cần phẫu thuật. Trong những loại thuốc bôi này có chứa những hoạt chất giảm đau, ngứa, rát, giúp sát trùng, chống viêm nhiễm. Thuốc chỉ có tác dụng với tình trạng bệnh nhẹ, búi trĩ mới hình thành.

    Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì thuốc bôi không còn tác dụng mà cần phải tiến hành can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa.

    Thuốc bôi bệnh trĩ là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn hiện nay bởi nó đơn giản, tiết kiệm, dễ dàng thực hiện tại nhà. Vậy có những loại thuốc bôi bệnh trĩ nào?

    Thuốc bôi điều trị bệnh trĩ thường là thuốc Tây y và các bài thuốc dân gian:

    - Thuốc Tây y: Thuốc bôi theo Tây y thường có dạng thuốc mỡ, chứa các thành phần: Chất làm giảm đau, chống viêm, kháng sinh, báo vệ và làm bền thành tĩnh mạch (Bismuth subgallate, resorcinol, tannic acid, zinc oxde), làm giảm viêm, ngứa (Hydrocortisone 1%), sát trùng (Boric acid, neomycin, phenylmercuric nitrate và oxyquinlone).

    - Các bài thuốc dân gian thường sử dụng từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Lá rau diếp cá, lá thiên lý, lá bỏng, sung,… Các bài thuốc đó có tác dụng cầm máu, kháng viêm, tránh nhiễm trùng…

    >>> Lời khuyên: Để điều trị hiệu quả bệnh trĩ bằng thuốc bôi, người bệnh nên chú ý một số điều sau:

    - Các loại thuốc trên chỉ có tác dụng tại chỗ, người bệnh không nên tự ý mua các loại thuốc bôi chữa bệnh trĩ về tự điều trị mà nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    - Dùng đúng liều lượng, đúng thời gian theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Không nên dùng quá 2 tuần bởi một số loại thuốc có chứa hoạt chất Hydrocrtisone có thể gây mỏng da nếu dùng quá lâu.

    Hy vọng những thông tin về các loại thuốc bôi bệnh trĩ mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!