laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chạy bộ vào thời điểm nào trong ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaokimthanh, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chạy bộ là cách đốt cháy nhiều Kalo hiệu quả và nhanh chóng. Vậy chạy bộ ra sao và chạy bộ như thế nào để đem lại công dụng cao

    Thể Thao Kim Thành là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị xà đơn đa năng, xà kép giá rẻ. Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn thời gian và thời điểm một ngày để đem lại hiệu quả nhanh chóng cho các bạn. Chạy bộ có thể sớm thấy được hiệu quả ngay lần đầu tiên. Chúng ta sẽ thấy được được lượng mỡ bị loại bỏ và chịu tác động vào cơ thể. Cần nhớ luôn vận động, đặc biệt là chạy bộ cho những bạn ít vận động và phải ngồi 1 chỗ cả ngày dài làm việc.

    Chạy bộ không chỉ đốt chay kalo, loại bỏ mỡ thừa, nó còn giúp bạn tránh các bệnh về tim và cách bệnh lý khác. Hãy chạy bộ đúng cách, đùng giờ và đủ thời gian để không bị gặp phải những trấn thương hay không đem lại công dụng cao.

    >>> Xem thêm: Tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả<<<

    Chạy bộ vào thời điểm nào trong ngày là hiệu quả?

    Rất nhiều bạn đang tham gia chạy bộ lựa chọn thời gian buổi sáng là "thời điểm vàng" để tham gia tập chạy bộ nhưng theo các chuyên gia thì mọi chuyện không hẳn là như vậy. Đồng hồ sinh học của rất nhiều bạn thường là thức khuya, dậy muộn và thường cảm thấy uể oải vào mỗi buổi sáng. Chính vì thế vào buổi sáng chỉ được xem là một trong những thời điểm luyện tập chạy bộ tốt chứ chưa hẳn là tốt nhất. Nếu đồng hồ sinh học và lịch của bạn bị bận rộn quá thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một khung thời gian khác.
    [​IMG]
    Thời điểm chạy bộ trong ngày

    Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự dậy sớm và sắp xếp công việc thì buổi sáng để tập cũng là một gợi ý rất tốt cho việc chạy bộ. Tập chạy bộ buổi sáng giúp bạn vừa nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần và khơi nguồn sáng tạo cho các hoạt động cho một ngày mới. Vận động cho cơ thể, hít thở không khí trong lành từ tự nhiên, đổ mồ hôi để đào thải bớt độc tố và sau đó tắm mát thật sự là một sự khởi đầu hoàn hảo. Việc này chắc chắn giúp bạn có một tinh thần sảng khoái và sự hứng khởi tràn trề cho công việc học tập, lao động.

    Theo một tiến sĩ Phyllis Zee, chuyên khoa thần kinh học, thuộc Đại học Tây Bắc, Mỹ thì thời gian lý tưởng nhất cho việc luyện tập chạy bộ lại là vào buổi chiều khoảng 16 - 18h. Đây là thời gian sức mạnh cơ bắp đạt đỉnh cao tối đa nhất nên sẽ ít có nguy cơ bị tổn thương. Hơn nữa đây cũng là thời gian mà con người tỉnh táo và lanh lợi nhất.Vào thời điểm này nhiệt độ cơ thể con người đang tăng cao hơn bình thường từ 1 - 2 độ C nên các nhóm cơ sẽ đàn hồi. Cơ thể mềm dẻo hơn và giảm nguy cơ chấn thương tối đa. Việc này cũng giúp việc đốt cháy năng lượng nhanh và hiệu quả hơn nhiều, đặc biệt thích hợp với những người đang có nhu cầu giảm cân nhanh chóng, khoa học.
    Ngoài việc chạy bộ bạn cũng cần phải tham gia các bộ môn thể thao khác. Nếu muốn có 1 thân hình cuốn hút và cao to thì tập xà đơn là cách đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất cho bạn đấy.
    >>> Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá rẻ<<<
    Thời gian chạy bộ bao nhiêu là đủ?
    Mặc dù vậy không có nghĩa là vào thời gian buổi trưa hay tối thì chúng ta không nên chạy bộ. Nếu bạn là người nhiều việc và bận rộn và không còn khung giờ nào có thể sắp xếp thì một chút giải lao buổi trưa. Vào khoảng nghỉ tối sẽ là thời gian để bạn luyện tập nhẹ nhàng. Còn vào buổi trưa bạn có thể tìm đến các trung tâm thể dục thể thao và luyện tập với máy chạy bộ. Chỉ cần vào khoảng 30 phút mỗi ngày và duy trì đều đặn là bạn vẫn có thể mang lại hiệu quả không ngờ. Bạn nên đi bộ nhẹ nhàng nhưng lưu ý kỹ là phải sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng. Khung giờ này khá hợp lý cho các bạn.
    [​IMG]

    Chạy bộ đúng thời gian
    Vậy là bạn có thể đưa ra cho mình thời điểm và thời gian phù hợp để chạy bộ. Hãy chạy đúng cách và đủ thời gian để đem lại hiệu quả đúng cách nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường đa năng giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nên chạy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa chảy máu cam cho bé hiệu quả an toàn bạn nên biết 15/7/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị ghẻ lở ở bộ phận sinh dục nên điều trị như thế nào? 14/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khi bị mệt mỏi, suy nhược có nên truyền nước không? 26/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!