laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn bộ đồ thờ thần tài ra sao cho chuẩn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 14/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thờ có thiêng có kiêng có lành, bàn thờ thần tài vì thế mà vô cùng quan trọng với người làm ăn kinh doanh. Mua bộ đồ thờ thần tài ở đâu uy tín, thể hiện được tâm sức và sự thành kính của gia chủ? Theo dõi ngay bài viết dưới đây.

    Bộ đồ thờ thần Tài gồm những gì?

    Không như bộ đồ thờ gia tiên, bộ đồ thờ thần tài bao gồm ít vật phẩm hơn. Những vật phẩm cần có trong bàn thờ thần tài bao gồm:

    Bát hương
    Tượng thần tài - Ông Địa
    Mâm bồng đựng lễ vật trái cây
    Lọ hoa
    Chóe đựng gạo muối
    Kỷ chén đựng nước, rượu
    Đèn thờ cúng
    Nậm rượu
    Ống đốt trầm
    Số lượng các vật phẩm trên bàn thờ thần tài không cố định mà phụ thuộc vào điều kiện của gia chủ. Ngoài các vật phẩm cơ bản trên, gia chủ có thể sắm thêm tượng Ông Cóc, bát thả hoa đặt trước bàn thờ thần tài để tăng thêm đại cát đại lợi cho công việc kinh doanh.

    [​IMG]

    Cách lựa chọn bộ đồ thờ thần Tài gốm sứ tốt

    Chất liệu đồ thờ phổ biến nhất hiện nay chính là gốm sứ, tốt nhất là sứ Bát Tràng. Đồ thờ gốm sứ mang ưu điểm có độ bền cao, hoa văn không bai mờ theo thời gian. Đặc biệt, đồ thờ bằng gốm không bị gỉ sét hay bắt cháy, thay vào đó, chúng có độ bóng mới cao, ít bắt bụi và dễ dàng làm sạch.

    Đồ thờ là vật phẩm tâm linh và không ai muốn lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng để thờ cúng thần linh. Vì thế, Gốm sứ Bảo Khánh chỉ bạn cách kiểm tra bộ đồ thờ thần tài bằng gốm sứ Bát Tràng chuẩn chính hãng hay không:

    Về hình dạng, các sản phẩm không bị cong vênh nứt vỡ, các đường nét tròn trịa, cầm lên chắc tay. Xương gốm không quá mỏng cũng không quá dày.

    Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!