laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn công tin in hộp giấy hcm nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay với sự phát triển của các nghành công nghiệp như: thời trang, mỹ phẩm,...từ đó xúc tiến các nghành công nghiệp phụ trợ như in túi giấy, in hộp giấy,... phát triển mạnh.

    Việc doanh nghiệp đầu tư thiết kế in ấn sản phẩm bao bì giấy được cho là một sự đầu tà dâm minh bởi giá trị của những bao bì sang trong không chỉ là chứa đựng sản phẩm mà nó còn đóng góp vào sự phát triển chung, xúc tiến doanh số bán hàng của công ty.

    [​IMG]

    Một sản phẩm bao bì đẹp mắt chứa đựng thông báo và logo doanh nghiệp sẽ làm sản phẩm của bạn trội hơn trong mắt người tiêu dùng khi nó được đặt cạnh hàng trăm sản phẩm cùng loại khác. nó sẻ được tái dùng để đựng các vật đồ khác trong sinh hoạt đời thường và từ đó thương hiệu của bạn trở thành quen thuộc hơn đi vào cuộc sống của người tiêu dùng.

    Chính bởi vậy nếu DN bạn còn đang sử dụng những chiếu túi nylon độc hại thì đã đến lúc cần thay đổi dùng một sản phẩm bao bì giấy mang thương hiệu của riêng công ty bạn, ở Việt Nam chưa có công ty in bao bì giấy nào thực sự lớn ( tập đoàn) nhưng có rất nhiều công ty in uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Nếu ở hà nội bạn có thể tham khảo một số công ty in ấn bao bì uy tín giá phải chăng nhất như: in thủ đô, intuigiay, hanoibrands. Ở Tphcm quý khách có thể đến một số công ty in như: in việt nhật, bestprint, In Bảo Ngọc. Đó là một số công ty in uy tín mà tôi được biết một trong số đó In Bảo Ngọc là công ty in chuyên về túi giấy, in hộp giấy số 1 tại khu vực miền nam hổ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!