laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn ghế đá công viên hay ghế gỗ công viên?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 4/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang phân vân không biết chọn lựa giữa ghế gỗ công viên và ghế đá công viên thì đừng rời mắt bài viết này. Chỉ mất 2 phút bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt nhất cuộc đời mình

    Ghế công viên bằng đá
    Ưu điểm: Ghế đá granito được làm từ những nguyên vật liệu như: Cát, đá, sỏi, sắt thép…Được phủ bóng bảo vệ ngoài trời có tính năng chống thấm vượt trội, chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt , chống bám nước bề mặt chống bám bụi bẩn và rêu mốc tạo ra độ bóng bề mặt bảo vệ màu sơn logo tốt hơn ghế thông thường.

    Nhược điểm: Ghế đá mài được làm từ sỏi, cát, sắt thép và các nguyên vật liệu khác mỗi chiếc ghế đá được làm ra có thể nặng đến cả 100kg nên chúng rất nặng, vì thế có thể gây khó khăn cho chúng ta trong việc khuân vác và đưa lên những địa điểm cao như trên lầu hoặc sân thượng.


    [​IMG]

    Ghế gỗ công viên
    Ưu điểm của ghế

    Đây là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn vì vẻ đẹp và bền bỉ với thời gian. G

    hế gỗ công viên mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, cổ kính lại có những mẫu vừa trẻ trung, sang trọng. Ghế gỗ công viên có ưu điểm bền, đẹp và làm mới dễ dàng sau vài năm sử dụng. Dù bạn sử dụng sau 5, 10 năm chỉ cần sơn lại là ghế gỗ công viên lại mới như ban đầu.

    Nan ghế băng làm bằng gỗ không hấp thu nhiệt nên có thể để cả trong nhà lẫn ngoài trời. Gỗ làm để ngồi nên chọn những loại gỗ chịu được thời tiết mưa nắng ko bị mối mọt và công vênh hay mục nát....trong đó loại gỗ quý nhất để làm nan gỗ cho ghe cong vien là gỗ lim.

    Gỗ Lim là loại gỗ quý nằm trong nhóm Tứ thiết mộc: đinh, lim, sến, táu và có đặc tính rất quý là không bị mối mọt, không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết nên sử dụng được cả ngoài trời lẫn trong nhà.


    [​IMG]


    Nhược điểm của ghế

    - Sau một thời gian sơn phai màu cần phải phun sơn lại

    - Chịu tác động của môi trường kém


    Tóm lại: Mua ghế chờ công viên đá hay ghế gỗ công viên còn phụ thuộc nhiều yếu tố như giá cả, chất lượng, … Chính vì thế người tiêu dùng cần phải xác định rõ mục đích mua của mình là gì để chọn sao cho hợp lý nhất, …

    Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!