laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn Guitar Aacoustic hay Guitar Classic?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi backlinkmko, 23/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    backlinkmko New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NÊN CHỌN ĐÀN GUITAR ACOUSTIC HAY GUITAR CLASSIC?
    Thông thường ai cũng có thể sử dụng được 2 loại đàn này miễn là có niềm yêu thích âm nhạc đặc biệt là đàn guitar.

    Nhưng bạn có thể chọn dòng đàn phù hợp với mình qua thông tin sau đây. Đàn guitar acoustic nhỏ nên rất thích hợp cho những người có bàn tay nhỏ dễ cầm và bấm phím.

    Và ngược lại là đàn guitar classic có cần lớn dây đàn cách xa nhau, phù hợp cho người bàn tay lớn.

    Đàn guitar acoustic có rất nhiều dáng đàn từ mini, concert, dáng D, jumbo tùy theo kích thước người chơi mà chọn được một cây đàn sao cho phù hợp còn đàn guitar classic hầu như chỉ có 1 dáng đàn khó để mà lựa chọn.

    Đàn guitar acoustic có âm đanh vang thích hợp cho những dòng nhạc vui nhộn thường được yêu thích bởi giới trẻ còn đàn guitar classic chơi nhạc cổ điển, không lời thường được những người lớn tuổi ưa chuộng hơn.

    GIÁ GUITAR CLASSIC VÀ ACOUSTIC CÓ CHÊNH LỆCH KHÔNG?
    Thông thường đàn guitar classic hay acoustic có phân khúc giá gần như tương đương nhau tùy theo dòng sản phẩm, kích cỡ, thương hiệu.

    Một số thương hiệu được mọi người thường sử dụng tại Việt Nam với phân khúc đàn guitar classic và acoustic giá rẻ như Sigma, Tanglewood, Kapok, Fender,... với giá từ 1.000.000 vnđ đến 4.000.000 vnđ

    Phân khúc đàn guitar classic và acoustic giá tầm trung như: Suzuki, Yamaha, Fender,..5.000.000 vnđ đến 8.000.000 vnđ

    Phân khúc đàn guitar classic và acousitc cao cấp như: Taylor, Takamine từ 8.000.000 vnđ trở lên.

    HƯỚNG DẪN CHỌN MUA ĐÀN GUITAR PHÙ HỢP
    Để chọn được một cây đàn guitar phù hợp với bạn thân rất đơn giản với những ai đã hiểu biết về guitar, nhưng cũng có thể rất khó khăn đối với những bạn chưa biết gì và kĩ tính. Và nếu bạn muốn chọn được một cây đàn guitar phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo thông tin chia sẻ của mình dưới đây.

    1. XÁC ĐỊNH DÒNG NHẠC YÊU THÍCH
    Bạn hãy xác định là mình thích dòng nhạc nào và chọn đàn guitar acoustic hay classic cho phù hợp. Vì nếu không chọn đúng theo sở thích thì bạn sẽ rất nản và không có hứng thú trong việc học và luyện tập.

    Thường thì đa số bạn trẻ muốn có cây đàn để đẹm hát dòng nhạc trẻ, hiện đại thì nên chọn đàn guitar acoustic. Còn đối với những ai thích thể loại bolero, nhạc cổ điển thì nên chọn classic nhé.

    2. CHỌN THƯƠNG HIỆU ĐÀN GUITAR
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn guitar, nhưng không phải bất kì một cây đàn thuộc thương hiệu nào cũng có chất lượng âm thanh tốt.

    Mình sẽ gợi ý một số thương hiệu đàn guitar được ưu chuộng nhất hiện nay từ thấp đến cao như: Suzuki, Yamaha, Kapok, Tanglewood, Fender, Cordoba, Takamine, Taylor,...

    3. THỬ ĐÀN GUITAR TẠI SHOWROOM TRƯỚC KHI MUA
    Có rất nhiều trường hợp hay gặp như các bạn chưa hiểu biết gì về guitar thường lựa chọn nhanh cho mình một cây guitar, nhưng chơi một thời gian bị hối hận vì không đúng như mong muốn.

    Chính vì thế cách tốt nhất là nên nhờ bạn bè hoặc người thân theo thử đàn xem âm thanh của đàn như mình mong muốn không. Hoặc có thể nhờ các bạn kinh doanh ở showroom thử dùm và tư vấn giúp nhé.

    4. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỦA ĐÀN
    Ngoài việc sử dụng thử thì bạn nên kiểm tra tổng quát thêm một lần nữa về màu sơn, chất liệu gỗ và số seri trên thùng đàn, xuất xứ,....

    5. CHỌN NƠI UY TÍN ĐỂ MUA ĐÀN GUITAR
    Việc chọn một nơi uy tín để mua đàn sẽ quyết định một phần chất lượng của sản phẩm. Một nơi uy tín là nơi được nhiều khách hàng biết đến, những sản phẩm đều là hàng chính hãng, chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt.
     

: đàn guitar

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!