laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn máy in Canon hay HP?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi mucinthaituan, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    mucinthaituan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn máy in, bạn thắc mắc liệu mình nên dùng máy in Canon hay HP? Hãy cùng mực in Thái Tuấn đi tìm câu trả lời thỏa đáng!

    Nên dùng máy in Canon hay HP là câu hỏi mà Thái Tuấn thường xuyên nhận được từ phía các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua những chiếc máy in phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu in ấn của gia đình cũng như văn phòng làm việc.

    Ngay cả với những chuyên gia, những người thường xuyên làm việc, tiếp xúc nhiều với máy in cũng chưa chắc đã dễ dàng đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi nên dùng máy in Canon hay HP. Bởi vì, việc đưa ra câu trả lời phụ thuộc vào quá nhiều những yếu tố khác nhau.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tiếp xúc với những chiếc máy in cũng như công việc in ấn, Thái Tuấn xin đưa ra một vài gợi ý giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên dùng máy in Canon hay HP.

    Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên dùng máy in Canon hay HP.

    Thực ra đúng là để trả lời cho câu hỏi nên dùng máy in Canon hay HP, chúng ta cần cản cứ vào rất nhiều yếu tố. Hai thương hiệu máy in Canon và HP là hai thương hiệu máy in nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thị trường thế giới nói chung ở thời điểm hiện tại. Hai thương hiệu máy in này lại sở hữu cho mình rất nhiều những dòng sản phẩm máy in khác nhau, với những tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật có sự khác biệt, đáp ứng nhu cầu in ấn của người sử dụng từ đơn giản đến phức tạp, và tất nhiên, mức giá thành cũng có sự dao động từ thấp đến cao.

    Đương nhiên, chúng ta không thể lấy một dòng máy in Canon ở phân khúc giá rẻ, chỉ đáp ứng được những tính năng sử dụng thông thường, thông số kỹ thuật không có gì nổi bật để đem ra so sánh với một dòng máy in cao cấp từ thương hiệu HP, sở hữu cho mình những tính năng ưu việt, hiệu suất làm việc kinh khủng hoặc ngược lại.

    Chính vì vậy, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng máy in của mình nằm ở mức độ nào, từ việc xác định được nhu cầu sử dụng máy in, bạn sẽ có được cơ sở để tìm kiếm cho mình những dòng máy in với các tính năng sử dụng và các thông số kỹ thuật thích hợp.

    Sau khi đã có được những thông số kỹ thuật cần thiết cho chiếc máy in mà bạn muốn sở hữu, hãy lựa chọn những dòng sản phẩm máy in Canon và HP đáp ứng được các thông số kỹ thuật trên. Lên danh sách những dòng sản phẩm máy in này và bạn cần căn cứ vào mức giá thành tại thời điểm mua máy in để xác định rằng liệu mình nên dùng máy in Canon hay HP với những thông số kỹ thuật tương tự nhau tại thời điểm đó.

    Rõ ràng, để đưa được ra câu trả lời cho câu hỏi nên dùng máy in Canon hay HP, chúng ta cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau, và câu trả lời này chỉ mang tính chất tương đối. Dù sao, có được những chiếc máy in đến từ hai thương hiệu nổi tiếng này chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho công việc in ấn của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

    Mực in Thái Tuấn
    Hotline 0941.081.091 hoặc 0976.056.617

    Nguồn: đổ mực máy in, đổ mực máy in canon, đổ mực máy in hp, đổ mực máy in brother
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!