laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn mua nước khoáng Núi Lửa Jeju hay FIJI

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhbui93, 10/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn chuyển sang dùng nước khoáng và đang phân vân giữa 2 sản phẩm Jeju và FIJI, không biết sản phẩm nào là tốt, chất lượng, an toàn và đáng tin cậy để sử dụng. Hãy cùng Tiến Sĩ Nước phân tích điểm khác biệt giữa hai loại nước này nhé!

    >> Tham khảo: https://tiensinuoc.com/product-category/thuong-hieu/jeju/

    Nên chọn nước Jeju hay FIJI
    Cả hai thương hiệu đều là các sản phẩm bán chạy hàng hóa đầu hiện nay, có nhiệm vụ cung cấp nước và bổ sung những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Nước khoáng Jeju
    Nước khoáng Núi Lửa Jeju được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju, hoàn toàn tách biệt với môi trường bên ngoài, nên bảo đảm không bị ô nhiễm và giữ được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể.

    Sản phẩm thuộc Tập đoàn Orion nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy sĩ, mà còn sở hữu những máy móc thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ Đức.

    Nước Jeju có độ kiềm tự nhiên, giúp ích nhiều trong việc thải độc tố ra bên ngoài, giúp cải thiện nhan sắc hiệu quả. Hàm lượng khoáng chất có trong nước như Ca, K, Mg, Zn,... Rất dồi dào, cực tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Nước khoáng FIJI
    FIJI là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ mạch nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi, có chứa các khoáng chất thiết yếu, cực kỳ cực tốt cho sức khỏe. Là sản phẩm thuộc doanh nghiệp Cổ Phần Phân Phối Liên Minh - thành viên của Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore.

    Nước khoáng FIJI được đóng chai ngay ở nguồn, tại đây nguồn nước FIJI được che chở tránh xa các vấn đề gây ô nhiễm và tạp chất. Trình tự đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo đáng tin cậy chất lượng cao. Do được thẩm thấu dần dần qua các lớp đá núi lửa trong lòng đất theo năm tháng nên nước FIJI có vị ngọt dịu nhẹ, uống cực kỳ ngon. Nước suối FIJI được lựa chọn đáp ứng trong những nhà hàng hóa sang trọng, và là một trong những nhãn hiệu cao cấp dẫn đầu thị trường nước đóng chai bây giờ.

    So sánh giữa nước suối Jeju và FIJI
    Đều cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau khăng khăng giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

    Đặc tính

    Jeju

    FIJI

    Nguồn nước

    Nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju

    Nguồn nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi

    TDS

    95

    222

    Khoáng Chất chính

    Calcium

    (Canxi)

    62

    18

    Magnesium

    (Magie)

    22

    15

    Potassium

    (Kali)

    9

    4.9

    Zinc

    (Zn)



    0,012

    __

    Manganese

    (Mg)

    0,0002 15
    Nhà sản xuất

    Tập đoàn Orion Hàn Quốc

    Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore

    Quy cách đóng bình, đóng chai
    Quy cách

    Jeju

    FIJI

    Nước bình

    không

    không

    Nước chai

    330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

    330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít.

    Kết luận
    Jeju và FIJI là 2 thương hiệu nước khoáng bán chạy hàng đầu hiện nay, là những sản phẩm có vị trí khăng khăng trên thị trường vì chất lượng nước tuyệt vời, tốt cho sức khỏe. Cả 2 đều cung cấp dòng sản phẩm nước đóng chai với rất nhiều dung tích khác nhau cho người dùng chọn lựa.

    Hy vọng với những thông tin https://tiensinuoc.com/ phân tích ở trên, sẽ giúp ích được cho những bạn trong việc chọn lựa loại nước phù hợp để dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!