laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên chọn vay tiền tín chấp tiêu dùng qua lương hay Bảo Hiểm Nhân Thọ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NÊN CHỌN sản phẩm vay tiền tín chấp QUA LƯƠNG HAY bảo hiểm NHÂN THỌ?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tư vấn vay vốn tiêu dùng thì thu được tương đối nhiều thắc mắc của khách hàng là nên chọn sản phẩm vay vốn tín chấp qua lương hay BHNT vay nhanh khi đủ điều kiện cả 2 sản phẩm vay này.
    [​IMG]
    Để giúp k/hàng có lựa chọn đúng đắn và gói vay hợp lý để có thể chủ động trong việc làm thủ tục vay tiền và trả nợ ngân hàng thì chúng tôi xin t/vấn như sau:
    Để chọn được gói vay tín chấp phù hợp thì tùy thuộc vào mức lương, mức phí bảo hiểm hằng năm bạn đóng và hạn mức vay mà bạn nhu cầu mới có thể tính ra lãi suất và hình thức vay phù hợp.
    Hiện nay trên thị trường có 2 đơn vị hỗ trợ cho vay vốn tín chấp qua BH Nhân Thọ là FE-Credit của ngân hàng Vpbank và CTTC Prudential của Prudential Finance. vay tín chấp ngân hàng vietinbank Với mỗi đơn vị thì sẽ có điều kiện và yêu cầu riêng dành cho khách hàng, cụ thể:
    ngân hàng VPBank : hỗ trợ vay tối đa là 70 triệu và mức lãi suất vay là 1.66%/tháng (lãi suất cứng) và 2.5%/tháng (giảm dần). Mức phí đóng b/hiểm hàng năm từ 3 triệu trở lên và t/gian đóng bảo hiểm >= 1 năm.
    tài chính Prudential:

    • Người mua b/hiểm đi làm hưởng lương: t/gian làm việc từ 1 năm trở lên. Bảo Hiểm Nhân Thọ có hiệu lực từ 18 tháng trở lên. cho vay từ 100-300 triệu.
    • Người mua bảo hiểm là chủ hộ kinh doanh/chủ doanh nghiệp: Yêu cầu giấy phép kinh doanh/Mã số thuế. Nếu có điện thoại bàn có dây thì bạn không cần cung cấp giấy ĐKKD/MST. Hạn khoản vay 100-300 triệu. t/gian có hiệu lực của h/đồng b/hiểm từ 24-36 tháng.
    Theo mức phí của bạn mức vay nhiều nhất vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ = 90%*7.500.000 + 6000000= 12.750.000 sẽ tính thu nhập thay thế tối đa 12tr*9= 108tr. Còn đối với vay qua lương thường áp dụng mức tối đa gấp 6 – 10 lần lương tuỳ vào mức lương và công ty bạn đang làm việc khi đó khoản vay sẽ vào khoảng tầm 30 – 50 triệu.
    Hai tổ chức kể trên được đánh giá là những đơn vị hỗ trợ cho vay tương đối tốt với lãi suất cụ thể là: Vay bảo hiểm ở Prudential là 1.27%-1.51%/tháng (lãi suất phẳng) và 2.25%-2.67%/tháng (lãi suất giảm dần), tại Vpbank là 1,66%.

    [​IMG]
    Như vậy nếu đáp ứng yêu cầu của s/phẩm vay qua BH Nhân Thọ thì về lãi suất và hạn mức sẽ có nhiều thuận lợi hơn so với hình thức vay qua lương. Tuy nhiên tùy vào trường hợp cụ thể của từng k/hàng mà lãi suất và hạn mức sẽ thay đổi. vay von Bạn nên liên hệ khung hotline khu vực hoặc đăng ký vay qua form để chúng tôi có thể hỗ trợ t/vấn tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nên chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? Hôm nay lúc 07:33
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn ĐH Duy Tân là nguyện vọng 1 (NV1) 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn ĐH Duy Tân là nguyện vọng 1 (NV1) 18/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn hồ Acrylic mà không sử dụng Kính cường lực 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn máy lạnh treo tường LG hay Daikin cho không gian nhà bạn 19/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!