laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên đặt mua ghế sofa hiện đại nhập khẩu hay đóng theo yêu cầu ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ghenhaviet, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    ghenhaviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên đặt mua ghế sofa hiện đại nhập khẩu hay đóng theo yêu cầu ?

    Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sô pha chính đó là nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và loại tự đóng, sản xuất trong nước. Mỗi loại sẽ có những ưu- nhược điểm khác nhau. Nên chọn loại nào để phù hợp với không gian?

    1. Đặc điểm của ghế sofa da nhập khẩu cao cấp

    Ưu điểm:

    - Nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng chất liệu: Các nước chuyên sản xuất ghế sofa là Malayxia, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu (Italia, Đức...), Trung Quốc... Mỗi nước sẽ có một số phong cách riêng biệt từ kiểu dáng ghế, chất liệu làm sofa. Chất liệu ngoài da thật (trâu, bò, cừu) sẽ có sofa giả da, bọc da công nghiệp: Microfiber, PVC, Simili,... Đó là lợi thế và cũng là đặc điểm để nhận biết từng dòng sofa da nhập khẩu.

    - Ghế sofa da cao cấp nhập khẩu chính hãng có độ bền cao: trung bình thời gian dùng các mẫu sofa này ít nhất là từ 15 năm.
    - Thông tin sản phẩm rõ ràng, cụ thể là thông qua tem nhãn của nhà sản xuất, các giấy tờ hướng dẫn sử dụng cho biết chi tiết các nguyên liệu cấu tạo nên bộ ghế sofa da đó, kích thước và những lưu ý khi dùng ghế sofa được bền lâu
    - Đường may chắc chắn hơn, nhiều màu sắc ấn tượng

    Nhược điểm

    - Giá cao hơn: Do nguyên liệu sản xuất ở nước ngoài và phải nhập khẩu chịu thuế, các chi phí khác nên giá sofa nhập khẩu cao hơn 1,5- 2 lần so với sofa tự đóng trong nước. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nhập khẩu nào cũng cao hơn mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, tên tuổi thương hiệu vị thế của nhà sản xuất.

    - Một số mẫu ghế sofa bị giới hạn bởi điều kiện thời tiết. Sofa giả da cần được dùng trong môi trường khô dáo, tránh ẩm thấp

    2. Đặc điểm sofa tự đóng, sản xuất theo yêu cầu

    Ưu điểm

    - Phù hợp điều kiện thực tế của từng không gian: Dựa theo kích thước, vị trí sẽ đặt ghế sofa mà điều chỉnh hình dạng, kích thước của sofa cho phù hợp. Kích thước ghế sofa da nhỏ từ 1,5- 1,8m, loại trung bình là từ 2- 2,4m, sofa da cỡ lớn là trên 2,6m

    - Là duy nhất: Do đặt hàng sản xuất theo yêu cầu nên các mẫu ghế sofa này thường chỉ có 1 bộ duy nhất. Với những khách hàng muốn có sản phẩm của riêng mình, thỏa mãn những sở thích cá nhân thì lựa chọn và tổng hợp tin túc về sofa tự đóng sản xuất là lựa chọn tối ưu.

    - Giá thấp hơn so với sofa nhập khẩu

    Nhược điểm

    Do sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu nên đôi khi cần sửa chữa sẽ khó kiếm được phụ kiện thay thế tương thích.

    Tùy theo sở thích, điều kiện kinh tế và đặc thù yêu cầu mà khách hàng lựa chọn sofa nhập khẩu cao cấp hoặc loại tự đóng sản xuất trong nước.

    Địa chỉ xưởng sản xuất sofa theo mẫu yêu cầu uy tín

    Nội thất cao cấp Nhà Việt xưởng sản xuất cùng công nghệ sản máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng. Hàng năm Nhà Việt đưa ra thị trường hàng ngàn bộ sofa đẹp hoàn hảo với những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp cho các gia đình Việt.

    Trong mỗi thiết kế của mình chúng tôi luôn muốn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể thiết kế được những sản phẩm chất lượng nhất. Nhận đặt hàng theo kích thước yêu cầu của khách, chất liệu da mong muốn.

    Nhà Việt tin chắc rằng với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nên đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh trước khi mùa nóng đến? 9/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh Casper cho gia đình bạn 6/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên đặt niềm tin vào Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy 17/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý Thiên Ngân Phát: Nên lắp đặt máy lạnh dù trời sắp vào thu 13/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Không gian nào nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió? 1/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!