laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên đầu tư vào dự án nào để sinh lời nhanh nhất chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng luôn ghét những người bán hàng vì một lý do đơn giản: họ nói nhiều. Khách hàng muốn được lắng nghe, muốn được tư vấn những điều đúng với nhu cầu của họ, muốn có được những thông tin giải quyết vấn đề mà họ đang có chứ không phải nghe bạn huyên thuyên về một sản phẩm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án căn hộ thành phố thủ đức
    Sau khi tìm hiểu thấu đáo nhu cầu thật sự của khách hàng. Đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác thỏa mãn khi nhu cầu được lắng nghe. Việc tiếp theo của bạn chính là hoán đổi vị trí của cuộc trò chuyện, từ người nghe sang người nói. Lúc này bản thân khách hàng cũng đã sẵn sàng để nghe bạn trình bày.
    [​IMG]
    Tại thời điểm này, bạn đã có trong tay nhưng câu trả lời và thông tin thu thập từ khách hàng, hãy tận dụng chúng. Sử dụng linh hoạt các thông tin về sản phẩm, các đặc điểm nổi bật đáp ứng đúng nhu cầu mà họ đang có.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/hr3-eco-green-saigon
    Trong khi trình bày, đừng lãng phí thời gian để nói về những vấn đề không cần thiết hoặc những điều mà khách hàng không quan tâm. Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn tập trung vào những khía cạnh cụ thể có liên quan đến khách hàng trong khi thuyết trình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại trang thông tin bất động sản sunlandsg
    Hiểu và nắm rõ về sản phẩm, đặc biệt là những ưu thế vượt trội so với đối thủ cạnh tranh sẽ là một nhân tố quan trọng giúp bạn ghi điểm. Nếu có thể, hãy sử dụng những công cụ hỗ trợ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về điều bạn nói như hình ảnh, video, brochure…Đừng để sự bối rối dẫn đến việc trả lời sai, đưa ra các thông tin không chính xác. Nguyên tắc đơn giản nhưng cần phải nhớ rõ là “không biết, không trả lời”.

    Một lưu ý nhỏ cho bạn, sau mỗi câu trả lời, hãy xác nhận lại với khách hàng rằng câu trả lời của bạn có giải đáp đúng thắc mắc của họ hay chưa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!