laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên dùng collagen vào thời điểm nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 4/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết, 70% da của bạn là collagen và mỗi năm có đến 1,5% lượng collagen này bị mất đi? Nhiều chị em đã rủ nhau bổ sung Collagen để lấp lại 1,5% bị mất đi này nhưng collagen uống khi nào tốt nhất, uống collagen buổi sáng hay buổi tối, nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi, uống collagen bao nhiêu là đủ, … thì rất nhiều người còn mơ hồ. Hãy cùng Thanh Trang giải đáp thắc mắc này nhé.

    Vì sao cần bổ sung collagen?

    [​IMG]

    Collagen là gì chắc không còn xa lạ nữa. Collagen là loại protein đặc biệt không thể thiếu được đối với cơ thể chúng ta, nhất là đối với phái đẹp trong việc duy trì sắc xuân cho làn da cũng như toàn bộ cơ thể. Collagen có cấu hình dạng sợi bó dài tập trung nhiều ở giác mạc, xương, sụn, khớp, dây chằng, móng, tóc, đặc biệt là da. Collagen chiếm tới 30% tổng lượng protein của cơ thể, chiếm tới 90% thành phần cấu tạo nên da, nhất là lớp hạ bì.


    Collagen có khả năng tự sản xuất, nhưng khả năng này sẽ bị suy giảm theo sự tăng lên của tuổi tác. Kết hợp cùng với áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời, collagen dần bị suy giảm.

    Sự suy giảm collagen gây ra những hậu quả cho da và sức khỏe như khô da, nhăn da, chảy xệ, nám, tàn nhang, tóc rụng, xơ, rối, thị lực giảm, các bệnh lý xương khớp, sụn…cảnh báo tiến trình lão hóa đang xâm lấn cơ thể và làn da của bạn. Đến lúc này, điều cần thiết để khắc phục các dấu hiệu trên và phục hồi lại sức sống cho làn da và cơ thể, chính là việc bổ sung collagen cho da từ chế độ ăn uống hàng ngày kết hợp với sản phẩm chứa collagen.

    Bổ sung collagen đúng độ tuổi không những giúp phục hồi, kéo dài tuổi thanh xuân mà còn hỗ trợ sản sinh ra máu, nuôi dưỡng hệ cơ xương, sụn khớp chắc khỏe, dẻo dai. Rõ ràng, đây là lý do chính đáng để chúng ta, nhất là chị em phụ nữ cần lưu tâm để bổ sung collagen cho cơ thể ngay từ độ tuổi 25 trở đi.

    Uống collagen vào lúc nào tốt nhất?

    Việc bổ sung collagen tự nhiên cho da là điều cần thiết, tuy nhiên, để việc làm đó phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần biết thời điểm nào tốt nhất để uống collagen. Bởi vì, cơ thể con người hoạt động phù hợp với từng thời điểm và công việc khác nhau, nhưng nhịp sinh học thì cơ bản tương đồng. Collagen là loại thực phẩm chức năng cũng giống như các loại thực phẩm khác, cần biết cách sử dụng thì mới mang lại hiệu quả không những nuôi dưỡng đẹp da mà còn giúp chống nhăn vùng mắt cũng như chăm sóc sức khỏe như mong đợi cho người sử dụng. Vậy collagen uống khi nào tốt nhất ??

    [​IMG]

    Collagen là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh và duy trì nét thanh xuân cho con người chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Do đó, cho dù bạn uống vào thời điểm nào trong ngày cũng không gây hại gì cho hệ tiêu hóa cả. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả tối ưu tác dụng của sản phẩm, bạn cần uống collagen vào thời điểm mà dạ dày của bạn đói là tốt nhất.


    Theo đó, cách uống collagen tốt nhất là bạn nên uống vào vào buổi sáng 1- 2 giờ sau khi ăn và vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – 1 tiếng. Đây là lúc mà cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất có trong collagen tốt nhất, tăng thêm lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa. Nếu bạn uống collagen vào buổi sáng từ sau khi ăn khoảng 30 phút, thì cơ thể bạn sẽ được tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ collagen, tăng thêm sự sảng khoái, linh hoạt và hiệu quả cho ngày làm việc mới. Còn nếu bạn dùng collagen uống vào buổi tối từ 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ, cơ thể bạn sẽ được hấp thu trọn vẹn dưỡng chất có trong sản phẩm, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tế bào được nghỉ ngơi nên dưỡng chất sẻ nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

    [​IMG]

    Nước uống Collagen Beauty Drink là loại collagen nước tốt hiện nay với thành phần là

    - Collagen tự nhiên chiết xuất từ da heo, nhập khẩu chính hãng Sanct Bernhard - Đức: Được sản xuất với kích thước nhỏ, giúp tăng hấp thu collagen vào da, giúp cho da có cảm giác căng mịn và tăng sự đàn hồi của da, giảm tổn thương da.
    - Hyaluronic với hàm lƣợng cao 100 mg, có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da cực tốt, giúp da căng mịn, giữ ẩm cho da.
    - Vitamin C tham gia vào sản xuất Collagen, làm sáng da và giúp làn da đều màu, mềm mịn. Đặc biệt tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa collagen.
    - Vitamin E: Chất chống oxy hóa cho da, ngăn cản quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm sự xâm nhập của tia cực tím.
    - Kẽm giúp làm giảm mụn trứng cá nhờ đặc tính kháng viêm và ổn định lượng dầu tự nhiên trên da.
    Liên hệ mua ngay 0866.448.139 hoặc tìm hiểu thêm tại thanhtrangpharma.collagennuoc.com
    ------------------------------------
    Collagen Beauty Drink - Đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn

    Địa chỉ: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
    Website: Collagennuoc.com
     
Chủ đề tương tự: Nên dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị huyết áp, tiểu đường nên dùng gì để khỏe? 31/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸ BẦU CÓ NÊN SỬ DỤNG TẨY TẾ BÀO CHẾT? 8/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên sử dụng nước hoa vùng kín hay không? 15/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 05 công dụng tuyệt vời từ đậu đỏ bạn nên biết 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!