laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên Dùng Mặt Nạ Dưỡng Da Tự Nhiên Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi sakuracosmetic, 4/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    sakuracosmetic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Thế nhưng sử dụng nhiều mỹ phẩm sẽ khiến bạn phải tốn một khoản tiền kha khá. Chưa kể những hoạt chất có trong mỹ phẩm có thể khiến da bạn bị mòn đi hoặc gặp các phản ứng phụ. Hãy cùng Sakura tìm hiểu 5 mặt nạ dưỡng da tự nhiên sau đây và áp dụng tại nhà nhé.

    Lợi ích của việc đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên
    Sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên thường xuyên có thể giúp loại bỏ các vấn đề về da của bạn. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng mặt nạ hàng ngày:
    • Làm sạch sâu: Không phải lúc nào một loại sữa rửa mặt tốt cũng có thể tiếp cận bên dưới lớp da để hút sạch bụi bẩn. Nhưng một loại mặt nạ tốt có thể làm được điều đó.
    • Mặt nạ từ thiên nhiên là loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhất. Nó đóng vai trò như một màng chắn giữa da bạn và không khí. Tác dụng chính là ngăn chặn sự mất nước và giúp các thành phần dưỡng ẩm thấm sâu hơn vào lớp hạ bì của bạn.
    • Thu nhỏ lỗ chân lông: Sử dụng mặt nạ có thể làm khô bã nhờn bên dưới lỗ chân lông. Do đó, giúp giảm và cải thiện kích thước của chúng.
    • Chống lão hóa da: Một số loại mặt nạ chứa những thành phần tốt cho da. Ví dụ như Vitamin E, Collagen, Niacinamide, Axit Hyaluronic, Vitamin C và Axit Alpha Lipoic. Những hoạt chất này giúp da giảm nếp nhăn, làm đầy rãnh trên mặt và đẩy lùi thời gian lão hóa da.
    • Kiểm soát dầu: Mặt nạ tốt có thể giúp giảm nhờn trên da bằng cách hấp thụ dầu và cải thiện độ ẩm.
    [​IMG]
    Sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên thường xuyên có thể giúp loại bỏ các vấn đề về da của bạn.​
    Mặt nạ dưỡng da tự nhiên có nên đắp hàng ngày
    Sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên hàng ngày gây những phản ứng khác nhau. Với một số người, làn da trở nên khỏe mạnh hơn, rạng rỡ hơn. Trong khi một số khác thì lại mỏng hơn, da xấu đi vì mụn hoặc kích ứng da.

    Cái gì quá nhiều đương nhiên sẽ không tốt. Điều này cũng đúng đối với mặt nạ. Việc sử dụng các loại mặt nạ quá thường xuyên có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Đồng thời làm rối loạn cân bằng độ pH của da. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết tần suất sử dụng từng loại mặt nạ.

    Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, bạn vẫn có thể sử dụng mặt nạ tự nhiên đắp hàng ngày. Khi da bạn đang trong quá trình điều trị, bác sĩ da liễu khuyên nên dùng mặt nạ tự nhiên đắp hàng ngày để làm dịu đi những tác động quá mạnh lên da. Bạn chỉ sử dụng những loại mặt nạ đơn giản từ một số nguyên liệu lành tính. Tuyệt đối không kết hợp với những chất tác động mạnh.

    [​IMG]
    Việc sử dụng các loại mặt nạ quá thường xuyên có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da​

    Lưu ý khi dùng mặt nạ dưỡng da tự nhiên
    Dưới đây là một số lưu ý trong bước sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên :
    • Khi bạn sử dụng mặt nạ, điều quan trọng là da bạn phải luôn được rửa mặt sạch sẽ. Bạn cũng nên dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ để tránh làm khô da.Hãy cẩn thận để tránh các thành phần có tính axit. Ví dụ như nước chanh và giấm táo, có thể làm trầm trọng thêm làn da của bạn.
    • Hãy cẩn thận để tránh các thành phần có tính axit. Ví dụ như nước chanh và giấm táo, có thể làm trầm trọng thêm làn da của bạn.
    • Để mặt nạ tự làm của bạn không quá 15 phút trên da và nên sử dụng ngay sau khi làm.
    • Trước khi đắp lên mặt, hãy thử mặt nạ trên một vùng da nhỏ trên da cổ của bạn. Điều này để đảm bảo nó không gây kích ứng.
    Để đọc thêm nhiều bài viết bổ ích mọi người ghé qua website SakuraCosmetics.shop nhé cả nhà yêu!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!