laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên dùng phần mềm bán hàng nào cho quản lý kho?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Havi159258, 31/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 156

  1. Offline

    Havi159258 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quản lý kho là công việc không thể thiếu trong quá trình. Vậy phần mềm nào sẽ giúp bạn quản lý kho hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.


    1. Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng trong quản lý kho?
    Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Quản lý kho là nghiệp vụ quan trọng trong kinh doanh bán lẻ, đặc biệt là với các cửa hàng có nhiều mặt hàng như siêu thị, tạp hóa, shop thời trang,…


    Để quản lý được số lượng hàng hóa lớn, nếu bạn sử dụng cách thủ công thì chắc chắn phải cần đến rất nhiều sổ sách và các file excel quản lý kho dài vô tận. Bên cạnh đó, quản lý kho bằng cách thủ công rất dễ gặp sai sót, nhầm lẫn, làm ảnh hưởng tới việc buôn bán, mất thời gian trong việc tính toán.


    Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng? 1 phần mềm bán hàng miễn phí tốt sẽ giúp bạn những việc đó, công cụ này sẽ hỗ trợ quản lý hàng hóa không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc, giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quan tình hình kho hàng cũng như có các dự báo trong việc nhập hoặc xả hàng sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    2. Thế nào là 1 giải pháp quản lý kho tốt?
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Trên thị trường có vô số các giải pháp hỗ trợ quản lý kho hàng, nhưng tìm được 1 công cụ tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các shop bán lẻ thì không có nhiều. Vậy với 1 cửa hàng bán lẻ, thì công cụ này cần có những tính năng gì?


    2.1. Nắm bắt tồn kho tức thời
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Công cụ sẽ giúp bạn theo dõi số lượng tồn kho chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực. Khi bạn bán hàng hay nhập hàng, số lượng tồn kho sẽ được cập nhật ngay lập tức, bạn sẽ không phải vào kho tìm đếm xem sản phẩm này còn bao nhiêu mà chỉ cần nhìn vào màn hình là có thể biết ngay. Các tính năng sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt hàng bán chạy, hàng tồn để có kế hoạch nhập hàng, xả hàng, khuyến mãi kịp thời.

    [​IMG]

    2.2. Kiểm kê hàng hóa dễ dàng
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Trong việc quản lý hàng hóa, không thể tránh khỏi những sai sót như nhập sai số lượng hàng hóa, thất thoát hàng hóa trong kho,… Công cụ quản lý kho sẽ là giải pháp thích hợp, giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động kiểm kê hàng hóa, nắm được số lượng hàng tồn kho thực tế, sau khi hoàn thành kiểm kê, số lượng tồn kho cũng sẽ được update.


    2.3. Chuyển kho giữa các chi nhánh
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Tính năng chuyển kho cũng là 1 trong những tính năng cần phải, đặc biệt là với các chuỗi cửa hàng. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng luân chuyển hàng hóa, tồn kho giữa các chi nhánh với nhau.

    [​IMG]

    2.4. Hệ thống báo cáo kho chi tiết
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Báo cáo tồn kho của cửa hàng, giá trị tồn kho, các mặt hàng dưới/vượt định mức tồn kho, gợi ý nhập hàng,… giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được tình hình tồn kho cũng như đưa ra các quyết định nhập hàng hoặc lên kế hoạch bán hàng nhanh chóng và hợp lý.


    5. Đồng bộ tồn kho đa kênh
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Các tính năng nói trên có thể tìm thấy ở rất nhiều công cụ quản lý kho. Tuy nhiên, nếu bạn đang bán hàng không chỉ tại cửa hàng mà còn bán hàng online như bán trên Facebook thì một phần mềm tốt nhất cần có tính năng đồng bộ tồn kho giữa các kênh.

    [​IMG]

    6. Giao diện thân thiện
    Giao diện cần đơn giản, thân thiện, bố cục hợp lý, dễ sử dụng để bạn có thể thao tác dễ dàng và tận dụng hết được các tính năng quản lý kho.


    7. Giá hợp lý
    Nên dùng phần mềm bán hàng nào Công cụ quản lý kho tốt sẽ có chi phí phù hợp, chủ shop không phải mất quá nhiều vốn đầu tư ban đầu để có thể quản lý hàng hóa hiệu quả.
    Trải nghiệm dùng thử phần mềm Abit để quản lý kho hàng, hàng hóa một cách hiệu quả nhất. Vui lòng ĐĂNG KÝ tại đây hoặc liên hệ 024.6674.8888 để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!