laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên hay không khi mua bếp từ Malloca?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một trong những dòng bếp được nhiều người tin dùng , bếp từ Malloca được với thiết kế lịch sự , đẹp mắt , chất lượng cao kiên cố sẽ làm chấp nhận bạn.

    Một số loại bếp từ khác nên tham khảo: Bếp từ Fagor IF-700CS, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber

    Bếp từ Malloca với phong cách châu Âu , có nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế 2 -3 - 4 vùng nấu....phù hợp với mọi không gian bếp Việt. Đặc biệt bếp từ Malloca có rất nhiều các phần ưu tú phải kể đến như:

    - Thổi nấu đồng thời được nhiều món mà thời kì lại rút ngắn rất nhiều.

    Bếp từ Malloca cao cấp hoạt động với nguyên lý cảm ứng từ trường và dòng điện Fuco nên công suất của bếp rất lớn. Chính vì nguyên lý hoạt động như vậy nên bếp chỉ hiệu quả từ với các vật dụng có đáy nhiễm từ đặt trong vùng nấu. Vì vậy , bếp từ Malloca bạn có khả năng nấu những món cần tốc độ nhanh như luộc , đun sôi nước , nấu.....cho dù là những món nấu rất lâu đều được hoàn thành chỉ trong vài phút.

    - Điện lực tiêu thụ cho bếp từ Malloca được giảm thiểu tối đa

    Bếp từ Malloca chỉ hiệu quả với vật nhiễm từ đặt trong vùng nấu , còn ngoài vùng nấu hoặc đáy nồi không phù hợp thì bếp sẽ không sinh nhiệt , vì vậy , bếp sẽ tiêu thụ 90% nhiệt lượng được sử dụng vào việc làm chín thức ăn , chỉ còn lại 10% là hiệu quả với môi trường bên ngoài. Chính vì vậy mà để đun sôi một nồi nước lẩu ( khoảng 2 lít nước ) bếp từ chỉ mất 1 phút , cao hơn hẳn các dòng bếp khác. Như vậy , với hiệu suất cao , bếp từ Malloca kiên cố sẽ bạn và gia đình giúp kiệm ước được rất nhiều thời kì và phí tổn cho việc nấu nướng.

    Xem thêm: Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN

    - Bếp từ Malloca thân thiện với môi trường sống và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

    Khác biệt hẳn so với những dòng bếp trước kia như bếp gas , bếp than , bếp củi....bếp từ Malloca chính hãng không tạo lửa để thổi nấu , không thải ra khí CO2 , không gây nguy cơ rò rỉ khí gas độc hại. Đặc biệt với thời tiết mùa hè nóng nực bạn vẫn có khả năng sử dụng quạt hay điều hòa trong khi thổi nấu không bị hạn chế mà không để ý lo âu về bạt lửa , bạt gas trong quá trình thổi nấu. Chính vì vậy , bếp từ Malloca khôn xiết thân thiện với môi trường sống , và thân thiện với người dùng.

    - Hơn nữa bếp Malloca được rất nhiều người nội trợ tin dùng vì rất dễ vệ sinh , lau chùi.

    Mặt bếp từ Malloca chính hãng được làm bằng mặt kính EuroKera phẳng không lồi lõm , có màu đen tuyền lịch sự , mặt kính này có khả năng chịu lửa , chịu lực cao , chống chầy xước và bám bụi lại tản nhiệt rất nhanh nên rất dễ lau chùi.

    Với những phần ưu tú trên chắc hẳn bạn và gia đình sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Và để mua được bếp từ Malloca chính hãng và biết thêm thông tin về Bếp từ Fagor IF-700CS, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber , chất lượng cao với giá luôn rẻ nhất mời bạn đến với Nội Thất Quang Vinh , tại đây luôn có những chuyên viên tham vấn khôn xiết nồng nhiệt và tận tình kiên cố bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình và gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Nên không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng máy lạnh ở nhiệt độ thấp không? 14/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cấu tạo máy lạnh Multi và có nên dùng máy lạnh Multi không? 21/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên mua máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy không? 23/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách nấu cháo ngon, giàu dinh dưỡng không nên bỏ qua 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Không gian nào nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió? 1/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!