laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên hay không nên sử dụng thang máy dùng điện 1 pha

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 15/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường cầu thang máy Hiện giờ thì ở tầng lớp thang máy gia đình kế bên chiếc thang sử dụng điện 3 pha (chiếm phần lớn) thì còn có chiếc thang máy dùng điện 1 pha. Trong trường hợp nào nên sử dụng loại thang máy điện một pha, ưu nhược điểm của chiếc này so với loại điện 3 pha như thế nào? Chúng ta cộng Tìm hiểu nhé!

    Tại sao phải dùng thang máy dùng điện 1 pha?
    Mỗi năm doanh nghiệp chúng tôi cung cấp và lắp đặt lên tới hàng ngàn bộ thang máy cho các hộ gia đình tư nhân trên khắp cả nước. 90% Số đấy sử là thang được bề ngoài sử dụng điện lưới 3 pha, phần còn lại đặt tậu mẫu 1 pha, có phổ thông lý do mà họ phải chọn dòng thang này:

    [​IMG]
    Vì sao phải sử dụng thang máy dùng điện 1 pha?​

    địa điểm lắp đặt cầu thang máy chưa có cơ sở vật chất điện 3 phase.
    giá tiền lắp đặt điện 3 pha quá cao, cao hơn phổ biến so với phương án chuyển sang sử dụng điện 1 pha. Ví dụ: Có Dự án, để lắp được điện 3 pha thì chủ đầu tư phải mất 1 khoản phí khoảng 50 triệu, tức thị gấp 5 lần so với phí nảy sinh cầu thang máy trong khoảng 3 pha sang một pha.
    giấy tờ xin cấp điện 3 pha quá phức tạp. Kinh nghiệm: Do cầu thang máy là đồ vật công suất to, hơn nữa trong hiệp đồng có ghi rõ yêu cầu dùng điện 3 pha thế nên để thuận tiện cho giai đoạn đăng ký lắp đặt điện 3 pha thì quý khách nên mang theo 01 bản phô tô hợp đồng sắm cầu thang máy.
    Do hiện Công trình đã có sẳn một công tơ điện 1 pha, chủ đầu tư không muốn dùng thêm một công tơ điện 3 pha nữa nên quyết định chọn chiếc thang máy gia đình 1 pha.

    >>Xem ngay: chi phí thang máy dùng điện 1 pha

    Ưu và nhược điểm của thang máy 1 pha so với chiếc 3 pha
    Ưu điểm: ưu thế to nhất đấy là chủ dùng không phải mất thời gian đi xin đăng ký cấp và lắp đặt công tơ 3 pha cho riêng cầu thang máy.
    Nhược điểm:
    Mất chi phí cho việc chuyển đổi thang trong khoảng 3 pha sang một pha, làng nhàng khoảng 10 triệu/tháng.
    Khả năng cao là phải tốn 1 khoản tiền để sắm ổn áp vì trong các giờ cao điểm nguồn điện sinh hoạt có thể không ổn định mà phần đa là bị sụt áp Bởi vậy để thang máy vận hành bình thường sẽ cần phải lắp riêng ổn áp cho thang máy.
    Thang máy dùng điện 1 pha và đã có thiết bị thêm ổn áp thì chất lượng vận hành bao gồm độ êm ái, tính ổn định và an toàn là không dị biệt so với cầu thang máy gia đình sử dụng điện 3 pha.

    [​IMG]
    Ưu và nhược điểm của thang máy 1 pha​

    Tuy nhiên, phương án lắp điện một pha chỉ phương án tình thế cho trường hợp không thể cung cấp được nguồn 3 pha vì về bản chất loại sử dụng điện 1 pha là máy kéo vẫn là cái 3 pha, sở dĩ nó có thể chạy được một pha là do được lắp thêm bộ biến đổi dòng điện.
    Thế nên nếu như so sánh về thiết bị thì mẫu thang 1 pha đã phát sinh thêm 1 thiết bị trung gian (bộ biến án đổi nguồn) so với cái 3 pha. Tuy nhiên, lúc thang máy gia đình điện 3 pha dùng biến tần công suất 5.5KW còn mẫu một pha sẽ dùng loại công suất 7.5KW.
    Bởi vậy, sử dụng loại một pha sẽ có nguy cơ:
    Mất chi phí sửa hoặc thay thế bộ biến đổi nguồn điện cung ứng trong khoảng một pha sang 3 pha, là thiết bị mà thang 3 pha không cần có.
    lúc biến tần hỏng, phí thay thế biến tần 7.5KW sẽ cao hơn so với loại 5.5KW.
    Thế nên khi trả lời cho khách hàng, chúng tôi luôn ưu tiên phương án sử dụng điện 3 pha, bất khả dĩ mới dùng chiếc 1 pha.

    >>Tại đây: lắp đặt thang máy biệt thự phù hợp

    Yếu tố quan trọng một mực định tuyển lựa cầu thang máy gia đình dùng điện mấy pha là nhu cầu dùng và Công trình thực tiễn, nguồn điện một pha hay 3 pha sẽ được linh hoạt kiểu dáng để thích hợp với yêu cầu hoạt động của cầu thang máy. Nếu như bạn có nhu cầu về thang máy dùng điện 1 pha hãy gọi ngay cho CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỘC SINH để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỘC SINH
    Địa chỉ: Số 26 dãy B, ngõ 6, Đường Ngô Quyền, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
    VPGD : Số 58 Ngõ 20, Phố Văn Phú, Q Hà Đông, TP Hà Nội
    Tổng đài hỗ trợ: +84 2432232568/ +84 902280566/+84 989053778 Hotline : + 84 868373237
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Nên không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Có nên chọn mua điều hoà inveter hay không? 7/6/22
Máy Móc Công Nghiệp Có nên mua phụ kiện xe nâng qua sử dụng hay không? 25/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Mệt mỏi là điều không nên xuất hiện trên người lái xe nâng hàng 7/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Giải đáp thắc mắc có nên mua máy in mã vạch Zebra ZD421 không? 10/11/21
Máy Móc Công Nghiệp Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!