laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kingbin, 17/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 626

  1. Offline

    kingbin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc không?: - Tên gọi đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.... #nghethuatdieukhac #BenhvienThuCuc

    [​IMG]

    Xin chào các bạn, lại là mình đây, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục loạt bài viết nhận định về các địa điểm bệnh viện cùng phòng khám phụ khoa ở Hà Nội.

    Lúc trước, mình kế hoạch viết về Bệnh viện Phụ Sản Trương Ương nhưng qua đề tài đánh giá giữa địa chỉ khám công và tư nhân, không ít bạn inbox và email giới thiệu về Bệnh viện Thu Cúc nên bài viết hôm nay minh tạm thời chuyển về bệnh viện này.

    Vài thông tin chuẩn về Bệnh viện Thu Cúc.

    - Tên gọi đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

    - Thời gian thành lập: 2011.

    - Lĩnh vực: Đa khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt,…)

    - Cơ sở chính: Số 286, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    - Cơ sở số 2: Số 216, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Suy nghĩ của mình về Bệnh viện Thu Cúc.

    Với một người đã có xấp xỉ 30 năm cư trú tại Hà Nội giống mình thì cái tên Thu Cúc chẳng hề lạ lẫm gì. Bản thân mình cũng đã đi khám ở Bệnh viện này vài lần (không phải khám chuyên phụ khoa mà khám sức khỏe tổng quát với khám nha khoa thôi) và Thu Cúc cũng là địa điểm khám ưa thích của mấy đứa bạn đang sống tại khu Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ thuộc hội chị em cây khế.

    Cảm nhận chung, mình với các chị em cùng nhất trí là chất lượng dịch vụ thăm khám của Bệnh viện Thu Cúc khá cao. Tuy rằng cũng không phải vừa lòng toàn bộ những cũng xấp xỉ đó, không kém là bao.

    Điều mà bản thân mình đánh giá cao địa chỉ bệnh viện này hơn các cơ sở khám tư nhân khác là việc bệnh viện 100% là người Việt, từ người đại diện pháp lý đến người chủ đầu tư (chứ không giống như cơ số phòng khám hay bệnh viện có tiếng là Việt Nam nhưng chủ đầu tư lại không phải).

    Chất lượng khám phụ khoa của Bệnh viện Thu Cúc thế nào.

    Được rồi, hình như nói nhảm hơi nhiều rồi, giờ mình sẽ đi vào phần chính của bài hôm nay kẻo các bạn lại kêu mình viết câu chữ mất thời gian của các bạn.

    Để review một nơi khám phụ khoa có chất lượng không thì mỗi người đều có một bộ quy tắc nhận xét của cá nhân mỗi người. Các bộ chuẩn mực này không giống nhau, muôn hình muôn trạng nhưng 100% chúng đều giao nhau ở 2 quy chuẩn về hàng ngũ y bác sĩ & Điều kiện cở sở hạn tầng. Do đó, phần dưới đây, mình sẽ dựa vào hai tiêu chí chính này để review về chất lượng khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc.

    Về mặt cơ sở vật chất, mình tin chắc rằng nếu không có cái bảng hiệu bệnh viện thì chắc chắc 90% các bạn sẽ nghĩ mình đã đi lạc vào khách sạn chứ không phải là bệnh viên.

    Đây là một điểm cộng vô cùng lớn với bản thân mình bởi Bệnh viện Thu Cúc đã làm được đúng những gì luôn xuất hiện tại những chiến dịch quảng cáo truyền thông của Bệnh viện: “Bệnh viện – Khách sạn”. Và tiêu chí này thống nhất trên tất cả các địa chỉ của Bệnh viện, dù minh đến khám ở cơ sở Thụy Khuê hoặc Trần Duy Hưng của Thu Cúc thì đều có cùng cảm nhận này.

    Tổng kết, về mặt cở sở hạn tầng, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ bệnh viện phòng khám tại Hà Nội mà mình chắc không có bất cứ lời phàn nàn nào cả.

    Về hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng không khác những cơ sở khám sản phụ khoa khác, hàng ngũ chuyên gia của Bệnh viện đa số đều là các chuyên gia đã từng có nhiều năm kinh nghiệm ở các bệnh viện khám sức khỏe sinh sản uy tín (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…

    Những, nếu duy chỉ có vậy thì cũng không khác gì so với các cơ sở cung cấp dịch vụ khám phụ khoa khác có mặt tại Hà Nội và cũng sẽ không được nhiều nhận xét cao như thế.

    Sự khác biệt của hàng ngũ bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc đến từ hàng ngũ bác sĩ người ngoại quốc đến từ các bệnh viện hợp tác của Bệnh viện tại các nơi trên thế giới như: Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em Ángel Arturo Aballí Arellano, Bệnh viện đa khoa Vladimir Ilich Lenin,… Vì vậy, nếu bạn muốn cảm nhận dịch vụ khám tiểu chuẩn nước ngoài thì Bệnh viện chắc chắn sẽ mang đến sự thỏa mãn.

    Tổng kết, nếu bạn vẫn đang thắc mắc về chất lượng khám phụ khoa tại Bệnh viện Thu cúc thì mình chắc rằng bạn sẽ không còn phân vân gì về câu hỏi này sau khi đã hiểu hết nội dung ở bên trên. Còn trong trường hợp bạn lười và lướt qua đọc đến đây thì mình trả lời ngắn gọn là bạn thử cân nhắc bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong các địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội để đi khám.

    Tham khảo thêm: nghethuatdieukhac.com/forum/baiviet/157127-y-kien-ve-dich-vu-kham-san-phu-khoa-tai-benh-vien-da-khoa-quoc-te-thu-cuc.html
     
Chủ đề tương tự: Nên khám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7+ phòng khám phụ khoa Bà Rịa Vũng Tàu bạn nên biết 15/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7+ phòng khám phụ khoa Bình Phước uy tín bạn nên biết 15/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt List 7 Phòng khám tai mũi họng Quận 11 nên đến 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 Phòng khám phụ khoa Tân Phú nên đến 2023 11/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7+ phòng khám phụ khoa Bình Thạnh chị em nên biết 9/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!