laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên kiêng các loại đồ ăn gì sau khi làm mí?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 29/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhấn mí kiêng ăn gì là băn khoăn của các khách hàng sau khi nhấn mí. Đây là việc làm quan trọng bởi chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả hồi phục của nếp mí. Cùng tìm hiểu các loại thực phẩm cần kiêng để đạt được kết quả nhấn mí như mong đợi nhé.

    Nhấn mí kiêng rau muống, rau dền và rau ngót để hạn chế sẹo lồi
    Sẹo lồi hoặc bất cứ loại sẹo nào hình thành trên nếp mí cũng là điều không ai muốn. So với cắt mí thì thủ thuật bấm mí giúp hạn chế khả năng hình xuất hiện sẹo lồi xuống mức thấp nhất. Tuy vậy, các bạn cũng cần kiêng khem cẩn thận để tránh tình trạng này.

    Theo nghiên cứu, trong 3 loại rau nêu trên đều chứa thành phần gây sẹo, làm ảnh hưởng tới quá trình hồi phục vết thương.

    Nếu ăn rau muống khi mới nhấn mí, sẽ khiến vết thương bị nở, hình thành sẹo lồi, mí lồi trông tương đối phản cảm. Trong khi đó, rau dền và rau ngót khi ăn vào sẽ khiến vết thương lâu lành hơn bình thường.

    Nhấn mí kiêng thịt bò, thịt chó, trứng để da đều màu
    Vùng da mí đều màu chính là cách tốt nhất để giấu đường bấm mí sau thẩm mỹ. Muốn vậy, sau nhấn mí các khách hàng cần kiêng các thực phẩm gồm: thịt bò, thịt chó và trứng.

    Trong thịt bò và thịt chó sở hữu hàm lượng đạm lớn, thúc đầy phát triển tổ hợp các sắc tố da. Nếu ăn 2 thực phẩm này, da tại chỉ khâu sẽ có màu đậm hơn các vùng da kế bên.

    Còn khi ăn trứng, vùng nhấn mí sẽ lên da non có màu không đồng đều, loang lổ, trông rất mất tính thẩm mỹ.

    Nhấn mí kiêng đồ nếp, thịt gà, đồ cay nóng để mí nhanh hồi phục
    Đồ nếp là thực phẩm gây nóng trong, làm ảnh hưởng tới quá trình lành vết thương, khiến mí mưng mủ dễ gây sẹo. Sau khi nhấn mí nên kiêng ăn gì thì đây chính là thực phẩm khách hàng cần lưu ý.

    Bấm mí xong cũng cần kiêng thịt gà, vì sẽ làm vết thương nặng hơn, thậm chí là đau nhức kéo dài. Cùng với đó, cũng nên kiêng đồ cay nóng, chất kích thích,…vì sẽ dễ gây chảy nước mắt, mồ hôi, làm vết thương lâu lành hơn.
    Với băn khoăn nhấn mí có được ăn mì tôm không? Thì đây cũng là loại đồ ăn có tính cay nóng mà các bạn nên tránh xa sau nhấn mí mắt.

    Nhấn mí kiêng hải sản để hạn chế ngứa ngáy, dị ứng
    Các loại hải sản như tôm, mực, tu hài, ghẹ,…dễ gây cảm giác ngứa ngáy, thậm chí là dị ứng. Sau khi bấm mí, ăn các loại thực phẩm này sẽ dễ gặp phải tình trạng ngứa quanh vùng da đang hồi phục, việc dùng tay gãi ngứa sẽ khiến mí bị tác động mạnh, lâu lành vết thương, thậm chí là ảnh hưởng tới nếp mí.

    Bài viết trên đã nêu ra một số loại thực phẩm mà những người mới nhấn mí không nên ăn, giải đáp được thắc mắc nhấn mí kiêng ăn gì của các khách hàng. Bạn hãy thiết lập cho mình một chế độ ăn kiêng hợp lý để nếp mí mau chóng lành và đẹp.
     
Chủ đề tương tự: Nên kiêng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Vì sao nên kiêng nước kể từ khi cắt mí? 27/3/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Hốc mắt sâu là gì? Có nên cắt hốc mắt sâu không? 18/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí có nguy hiểm không? Nên làm gì sau cắt mí 20/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!