laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua bếp và hút mùi nhập khẩu từ Đức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoainam1983, 8/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    hoainam1983 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu điểm thiết bị nhà bếp CHLB Đức

    Những năm về trước, khi thị trường nhà bếp chưa thực sự sôi động thì việc tìm mua thiết bị nhà bếp mang thương hiệu hàng đầu Châu Âu rất khó. Nếu người tiêu dùng không cẩn thận sẽ dễ mua phải hàng nhái kém chất lượng. Hiện nay, thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp trên thế giới đang phát triển mạnh, các thương hiệu lớn tại các nước phát triển - Châu Âu không ngừng mở rộng quy mô sang các nước khác, đặc biệt là nước đang phát triển để giới thiệu và thúc đẩy kinh doanh, phát triển thương hiệu của mình… Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, thiết bị nhà bếp xuất xứ CHLB Đức vẫn là thương hiệu đáng tin cậy, “được lòng” đa số người tiêu dùng Việt.


    [​IMG]


    Chương trình khuyến mại thiết bị nhà bếp Bosch, Hafele


    Anh Duy Mạnh (Quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Thời gian gần đây các vụ cháy nổ liên quan đến bếp ga, bếp điện nhiều quá, làm tôi phải để ý nhiều hơn về tính an toàn cho vợ con mỗi khi vào bếp. Qua tìm hiểu về thiết bị nhà bếp trên thị trường, tôi thấy bếp từ nhập khẩu Châu Âu vẫn là tốt nhất, có CO, CQ (giấy chứng minh xuất xứ hàng hóa) rõ ràng, thiết kế lại hiện đại, sang trọng, nên quyết định đầu tư một chiếc bếp từ Bosch xuất xứ CHLB Đức về cho vợ dùng. Từ khi mua về sử dụng đến nay, bếp vẫn hoạt động rất tốt, và tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này”.


    [​IMG]


    Bếp từ Bosch trong chương trình khuyến mại


    Cùng quan điểm với anh Duy Mạnh, chị Huyền Trang (38 tuổi) cũng cho biết: “Chồng tôi sống ở Châu Âu lâu năm, dùng thiết bị nhà bếp cao cấp quen rồi, khi về Việt Nam thấy vợ con dùng bếp liên doanh, anh bảo tôi phải đi đổi bếp ngay. Anh nói: “Thiết bị nhà bếp Châu Âu, đặc biệt là hàng nhập khẩu Đức dùng cực tốt, an toàn, tiết kiệm hơn hàng liên doanh nhiều”. Mới nghe tôi không đồng ý, nhưng khi mua bếp từ Hafele xuất xứ CHLB Đức về dùng một thời gian, tôi thấy hiệu quả nấu nướng tăng lên rõ rệt. So với hàng liên doanh, bếp từ Hafele dùng thích hơn thật: nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian, điện năng, vệ sinh bếp lại cực dễ dàng nữa. Bếp cũng nằm trong bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ của Đức, nên mới đây gia đình chuyển sang nhà mới ở Times City, tôi đã sắm luôn cả lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát của Hafele về dùng, giá có đắt hơn nhưng chất lượng mẫu mã lại hơn hẳn hàng liên doanh và hàng nội địa”.


    [​IMG]


    Bếp từ hafele , bếp điện Hafele trong chương trình khuyến mại


    “Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu có độ phủ rộng, thuận tiện cho việc thay thế linh kiện cũng như các chính sách bảo hành sau khi mua sản phẩm, nên tôi rất yên tâm. Hiện tại, đã có 5 người thân trong gia đình tôi đang sử thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Bosch” - chị Bông Lan (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) hào hứng chia sẻ.


    [​IMG]


    Lò nướng Hafele giảm đến 20% cho từng sản phẩm, tặng thêm 3-5% khi mua đồng bộ


    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về tính an toàn, tiện dụng, chất lượng, thẩm mỹ mà chỉ có thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khầu Châu Âu mới có được, những sản phẩm nhà bếp xuất xứ từ CHLB Đức còn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường.


    [​IMG]


    Lò vi sóng Bosch trong chương trình khuyến mại


    Theo Ông Đỗ Trường Sơn - Giám đốc điều hành Công ty CP Bếp Thái Sơn - một trong những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thị trường nhà bếp cho biết: “Hiện tại, nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Châu Âu mà tiêu biểu là các sản phẩm mang thương hiệu Bosch, Hafele đang phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam. So với hàng Trung Quốc (hoặc hàng Châu Á mà linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc) thì thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu có lợi thế hơn rất nhiều: giá cả cạnh tranh, sản phẩm đồng bộ dễ ăn nhập cùng thiết kế không gian nhà bếp hiện đại. Vì vậy, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng, Công ty CP Bếp Thái Sơn đã và đang có hướng chuyển sang kinh doanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm xuất xứ từ CHLB Đức mang thương hiệu Bosch và Hafele. Ở thời điểm hiện tại và tương lai, lựa chọn sản phẩm Bosch và Hafele để kinh doanh cũng là chiến lược cốt lõi của Công ty chúng tôi. Bởi đây là những sản phẩm được nhà nhập khẩu và phân phối “Thép lá cứng” tài trợ, nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng lớn, nên giá thành sản phẩm sẽ hạ, người tiêu dùng sẽ có cơ hội lớn nhất khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khẩu Châu Âu với giá cả ưu đãi hơn bao giờ hết”.


    [​IMG]


    Giảm giá đến 20% cho các sản phẩm máy hút mùi của Hafele

    Xem thêm : bếp gas hồng ngoại taka , trường đại học quốc tế
     
Chủ đề tương tự: Nên bếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mùa hè nên đặt bếp từ dương hay âm? 28/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dưới 6 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A 1/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt 6 Lý do nên mua bếp từ Chefs EH DIH860 ở thời điểm hiện tại 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có 7 triệu trong tay, nên mua bếp từ Chefs nào dùng ổn, ít lỗi 17/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt 6 Lý do nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 8/6/23

: bếp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!