laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua căn hộ botanica premier

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamngoctuou, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    phamngoctuou New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu Căn hộ được đánh giá của chuyên gia là cao cấp theo chuẩn ở thị trường bất động sản Singapore Botanica Premier này được xem như là em út trong Gia Đình ngay cạnh tọa loạt tại ngay ở Công Viên Gia Định, Sân Bay Tân Sơn Nhất tại địa vị như thế cho nên dự án rất được ưu ái ở vị trí như thế nó được thừa hưởng tất cả những gì tinh túy nhất của đàn anh đi trước về vị trí, thiết kế, tiện ích,…

    botanica premier nó tiện lợi đến mức nào?

    Được thiết kế ngay 108-112A-114 Hồng hà, Phường 2, Quận Tân Bình còn nằm gần chợ không những thế mà còn siêu thị công viện song song việc cạnh bệnh viện 115 còn ở gần nơi mua sắm big c, tại vị trí đây có nhiều nơi như công viên, partion,… địa thế mà tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt.
    [​IMG]

    Ngoài ra địa thế của can ho botanica premier nằm gần trường học dễ dàng cho các bé đến trường học hơn tiện lợi cho cả phụ huynh đưa đón.

    Người dân khi mua căn hộ botanica premier hoàn toàn tin tưởng khi dự án chúng cư phát triển bởi tập đoàn uy tín hàng đầu trong ngành BDS. Bạn dễ dàng mua căn hộ chỉ cần liên hệ thông tin như sau nhé:

    [email protected]
    Hotline: 090 376 3335

    Bạn sẽ là người sở hữu căn hộ cao cấp sài gòn, thiết kế ấn tượng về nội thất bên trong.

    Thông tin cập nhất tại web, botanica premier :http://tapdoannovaland.vn/can-ho-botanica-premier.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!