laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua căn hộ Diamond Lotus quận 8

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phúc Khang Corporation ra mắt 1 dự án căn hộ cao cấp sang trọng quý phái của Kim Cương nhưng lại được bao bọc bởi 1 không gian xanh tươi mát mềm mại dịu dàng của Hoa Sen, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách 1 phong cách sống đẳng cấp tại diamond lotus phuc khang với ý tưởng đem lại 1 cuộc sống viên mãn và tràn đầy yêu thương cho quý khách hàng.

    Lễ ra mắt dự án căn hộ cao cấp Star Tower được Worldstar Land tổ chức vào cuối tuần qua đã thu hút hàng trăm người đến tham quan và tìm hiểu dự án. Star Tower là tòa nhà chung cư và dịch vụ tọa lạc tại 283 Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án cao 25 tầng, nằm trong tổ hợp Valiant Complex, có 2 tầng hầm lớn được bố trí làm nơi để xe ôtô. Tầng một là khu vực để xe máy, khu thương mại, sảnh vào khu nhà trẻ. Tầng 2 là hệ thống các dịch vụ tiện ích như bể bơi 4 mùa trong nhà, phòng tập gym, khu spa, yoga. Tầng 3 là các phòng dịch vụ và phòng sinh hoạt cộng động. Từ tầng 4-25 là các khu căn hộ. Aurora Da Nang City được phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái, thiết kế hiện đại, văn minh, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và các công trình hạ tầng xã hội như trung tâm thương mại, công viên cây xanh, sân bóng rổ, cầu lông, khu thể thao ngoài trời, sân bóng đá mini, phố đi dạo…

    [​IMG]

    Diamond Lotus bao gồm 3 tháp nhà cao 22 tầng, được trồng cây xanh theo công nghệ mới của MỸ ở tất cả các tầng của căn hộ. Tầng trệt, tầng 1,2 sử dụng làm các dịch vụ tiện ích, trên đỉnh của 3 tháp nhà là một biểu tượng kiến trúc rất độc đáo đó chính là SKY PARK bao gồm các chức năng như yoga, thiền, café, nhà hàng, thể dục vào mỗi buổi sáng, đặc biệt có 2 chiếc cầu dây văng kết nối 3 tháp nhà với nhau và sẽ được phát sáng vào mỗi buổi tối. Ở tất cả các tầng đều được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng đa sắc màu, chắc chắn quý khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật ánh sáng rất đặc sắc.

    Tổng diện tích Diamond Lotus: 16.800m2 View nhìn tuyệt đẹp từ can ho diamond lotus Quận 8 mang đến trải niệm chưa bao giờ có. Tọa lạc vị trí 49 Lê Quang Kim, phường 8, Quận 8, TPHCM tầm nhìn 2 mặt sông Sài Gòn kết nối trực tiếp và thông thoáng đến khu vực trung tâm quận 1 bằng Đại Lộ Đông Tây. Căn hộ Diamond Lotus có góc nhìn rộng view trực tiếp toàn cảnh Sài Gòn tới tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp. Từ căn hộ sen kim cương có thể quan sát cảnh đẹp về đêm của trung tâm sài gòn một cách trọn vẹn nhất. Không cần phải có kiến thức uyên thâm về thuật phong thủy thì mới có thể lựa chọn căn hộ cho bản thân. Một nơi được hiểu là nơi có phong thủy tốt là phải đảm bảo “tiền thủy, hậu sơn”. Vì thế chỉ cần chọn những nơi gần sông, gần hồ, đó là những nơi lý tưởng nhất. Cũng chính vì điều này mà không ít nhà đầu tư bất động sản đã mạnh dạn đầu tư và xây dựng khu đô thị ở những nơi có những dòng sông, gần núi hay tọa lạc trên một hòn đảo.

    [​IMG]

    Công viên Tropica Park được tái hiện như khu rừng với 3 tầng thực vật nằm ngay sát mặt sông và trước mặt 3 tòa tháp Diamond Lotus với diện tích 8000m2 - Là dự án duy nhất có công viên lớn phủ cây xanh ngát tại trung tâm thành phố HCM. Phục vụ cho nhu cầu sống xanh, sạch giữa chốn Sài Gòn đông đúc ngột ngạt.

    Khác biệt so với các căn hộ trên thị trường. Căn hộ Diamond Lotus có mảng xanh được phủ khắp các tầng của căn hộ, thiết kế kiến trúc tổng thể độc đáo mới lạ và các dịch vụ tiện ích sống vượt trội đã kiến tạo nên một Diamond Lotus trở thành một biểu tượng của SÀI GÒN mà hàng triệu người biết đến.
     
Chủ đề tương tự: Nên căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên đầu tư căn hộ officetel hay penthouse giá rẻ 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 5 lý do nên chọn dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ dự án lavita thuận an 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #9 lý do bạn nên mua căn hộ dự án new galaxy bình dương 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua căn hộ new galaxy bình dương 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!