laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua căn hộ Dragon Hill 2 Residence

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dragon Hill 1 đã hiện hữu kết nối với khu thiết kế đầy ấn tượng mới của can ho dragon hill 2 đang hoàn thiện tạo thành một quần thể kiến trúc mang phong cách hiện đại, hình khối vững chãi như thế Rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City. Tôi có căn hộ tại Nhà Bè trị giá 1,6 tỷ đồng, cho thuê gần 7,5 triệu đồng một tháng và được khuyên bán đi để mua 400 m2 đất giá trị tương đương ở vùng ven để xây nhà trọ. Tôi nên chọn phương án nào? Tú Quyên, 28 tuổi, quận 7, TP HCM. được chủ đầu tư Địa ốc Phú Long phát triển dành riêng cho các lãnh đạo, quản lý của những tập đoàn danh tiếng, lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường và đã sẵn sàng cho những cư dân đầu tiên chuyển đến an cư mỗi ngày. Dự án nằm trong khu đô thị mới Dragon City có tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD với vị trí thuận lợi quy mô 65ha, trải dài 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, không xa với trung tâm TP HCM. Khu vực vùng ven này cách TP HCM hàng chục km có giá thuê phòng trọ 550.000 - 600.000 đồng mỗi căn loại 12 m2 và nhu cầu thuê lẫn khả năng tăng giá thuê vẫn còn. Song, để đầu tư phòng trọ tôi phải vay thêm tiền ngân hàng.

    [​IMG]

    Giá bán căn hộ đã bao gồm tiền sử dụng đất với lịch thanh toán lên đến 36 tháng. Khách hàng chỉ cần đóng 30% sẽ được nhận nhà vào ở ngay. Nhiều ngân hàng như ANZ, HDBank, Vietcombank, Hongleong Bank… cam kết hỗ trợ người mua nhà vay trong thời hạn 15-20 năm, giúp khách hàng vừa có nơi an cư ngay, vừa giảm áp lực về tài chính và tiến độ thanh toán.

    Khách hàng mua nhà trong đợt này còn được chủ đầu tư miễn phí một năm phí quản lý, một năm phí đậu xe ôtô, tặng gói nội thất cùng chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao (bao gồm vé máy bay). Nằm trong khu đô thị Dragon City có diện tích 65ha với tổng vốn đầu tư trên một tỷ USD, Dragon Hill Residence and Suites là khu phức hợp gồm tháp đôi với cầu nối trên không.

    Hãy lắng nghe những thanh âm cuộc sống cùng điệu nhạc du dương bên tách cafe ấm nồng hay thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi trên không thoáng mát, hãy trút bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền trong không gian spa không còn sự ồn ào, náo nhiệt... Cuộc sống quả thật tuyệt vời khi mọi giác quan trong bạn được đánh thức. Khu đô thị du an dragon hill nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, rộng 65 ha, với số vốn lên đến hơn 1 tỉ USD, diện tích sàn xây dựng trên 1 triệu m2, được xem là một đối trọng với các khu đô thị kiểu mẫu trong khu vực Nam Sài Gòn. Dragon City không những tạo ra một môi trường sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi mà còn có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 20.000 cư dân.

    [​IMG]

    Với vị trí thuận lợi và không gian sống yên bình, dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, Dragon Hill không chỉ thích hợp mua để ở mà còn là nơi được nhiều người nước ngoài chọn thuê. Theo đại diện Công ty Phú Long, các căn hộ Dragon Hill có hiệu suất cho thuê tốt với mức giá cho thuê là 600-1.000 USD một tháng. Khách thuê đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha... đánh giá cao không gian sống, tiện ích đầy đủ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và cộng đồng cư dân văn minh nơi đây.

    Được thiết kế theo tiêu chuẩn Anh, Mỹ, các căn hộ Dragon Hill đều có 3-4 mặt thoáng giúp đón nắng, gió và ánh sáng tràn vào mọi góc nhà, từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng bếp. Hiện các căn hộ tại đây đã hoàn thiện từ cảnh quan đến dịch vụ tiện ích nội khu. Tòa nhà được quản lý và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Công ty CBRE.
     
Chủ đề tương tự: Nên căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên đầu tư căn hộ officetel hay penthouse giá rẻ 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 5 lý do nên chọn dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ dự án lavita thuận an 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #9 lý do bạn nên mua căn hộ dự án new galaxy bình dương 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua căn hộ new galaxy bình dương 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!