laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua chuột không dây nào tốt và giá rẻ nhất 2021

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi willson105, 30/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên mua chuột không dây nào lý tưởng hiện nay? Mua chuột không dây hãng nào tốt? Mua chuột không dây giá tiền rẻ ở đâu uy tín?… Sau đây chiasechat.com sẽ giải đáp kinh nghiệm mua chuột không dây Logitech chất lượng cho dân văn phòng, công nghệ, thiết kế thích hợp với túi tiền và nhu cầu dùng.

    Chuột không dây là gì?
    Chuột không dây là thiết bị máy tính ứng dụng kết nối không dây (Bluetooth, RF hay RFID) để truyền vận chuyển tín hiệu lên những thiết bị như máy tính, laptop. Đây là thiết bị ngoại vi với thiết kế cải tiến được phát triển từ nền tảng chuột có dây.

    Công nghệ không dây vận dụng trên các mẫu chuột hiện nay so với trước kia đã vượt trội hơn rất nhiều, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thậm chí một vài mẫu chuột không dây còn có độ trễ tương đương hay vượt trội hơn cả chuột dây. Đồng nghĩa bạn sẽ không phải đánh đổi sự tiện nghi cho hiệu năng dùng nữa.

    Cực kỳ khó để tìm ra 1 mẫu chuột tuyệt vời cho tất cả, bởi có người thì yêu thích sự thoải mái, người yêu thích sự nhỏ gọn, người thích sự di động hoặc muốn độ chuẩn xác cao như các game thủ.

    Dưới đây sẽ là những gợi ý về những mẫu chuột không dây tuyệt vời, có giá cả phải chăng và thích hợp với nhu cầu dùng của từng người.

    [​IMG]

    Top 5 chuột không dây giá rẻ cực tốt và bán chạy nhất
    Logitech B175
    Logitech B175 là 1 mẫu chuột không dây giá tiền khá rẻ, sử dụng công nghệ kết nối không dây tiêu chuẩn hai.4GHz, có khả năng hoạt động trong khoảng cách thức 10m, thời lượng pin lên tới 12 tháng và tương thích rất tốt với rất nhiều hệ điều hành khác nhau.

    Với thiết kế nhỏ gọn, dễ theo phong cách Ergonomic, Logitech B175 chỉ nặng khoảng 100g nên cực kỳ gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình để phục vụ cho nhu cầu dùng.

    Chuột bao gồm 3 nút chức năng là chuột trái/phải và nút gạt on/off nhằm tiết kiệm pin khi không dùng. Phần đáy chuột được thiết kế 1 ngăn để pin và đầu USB Receiver, 4 gờ nổi tại 4 góc giúp chuột lướt trên các bề mặt đơn giản và chống trầy xước mặt đáy chuột.

    Tuy nằm tại phân khúc mức giá khá rẻ nhưng Logitech B175 có khả năng tương yêu thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 10, Mac OS x 10.5, Linux Kernel 2.6… Kết nối ổn định và mượt mà với thiết bị khác bởi đầu USB Receiver nhỏ gọn, không xảy ra hiện tượng giật lắc.

    Chất liệu được sử dụng để tạo lên chuột không dây Logitech B175 là loại nhựa có độ bền cao, tạo điểm nhấn tại đường viền xung quanh và được cam kết bảo hành phần cứng lên đến 3 năm.

    Logitech M331 Silent
    Chuột không dây Logitech M331 Silent sở hữu thiết kế sang trọng với những đường cong uốn lượn, bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng dùng trong khoảng thời gian dài. Với thiết kế to bản, 2 bên thân có các khối hình tam giác liền kề tạo độ bám chắc chắn, không bị trơn trượt trong thời kỳ sử dụng.

    Cũng tương tự như rất nhiều chuột không dây khác, Logitech M331 được trang bị 3 nút chức năng gồm chuột trái/phải và nút gạt on/off dưới đáy chuột. Độc nhất nó còn được trang bị thêm một đèn led hiển thị sáng lúc được kết nối rất tiện lợi.

    Logitech M331 Silent được gắn mã Quiet Mark, có khả năng giảm tiếng ồn lên đến 90% so với những chiếc chuột thông thường. Thế mạnh này độc đáo hữu ích cho các người lao động trong môi trường cần sự tập trung cao độ hay thường xuyên phải lao động ban đêm.

    Với công nghệ kết nối không dây 2.4GHz thông qua đầu thu USB Receiver Nano nhỏ gọn, Logitech M331 mở rộng phạm vi kết nối hiệu quả lên đến 10m. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến có độ phân giải lên đến 1000dpi, giúp chuột đi lại nhanh, mượt mà trên rất nhiều bề mặt, thậm chí không cần cả miếng lót.

    Logitech M331 có thể hoạt động liên lục 24 tháng chỉ với 1 viên pin AA nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng tự động ngắt khi không sử dụng nữa. Cộng thêm khả năng tương thích với khá nhiều hệ điều hành khác nhau nên Logitech M331 Silent là câu giải đáp số một cho nghi vấn “Nên mua chuột không dây nào tốt nhất hiện nay”

    [​IMG]

    Forter V181
    Chuột không dây Forter V181 mang trên mình thiết kế tinh tế, hiện đại với những góc bo tròn tạo cảm giác thoải mái, kích thước nhỏ gọn ôm sát vừa tay quý khách, không gây đau mỏi những khớp cổ tay.

    Nhờ ứng dụng công nghệ chuột quang tiên tiến, độ phân giải từ 1250dpi lên 1800dpi nên bạn có thể tự điều chỉnh theo ý muốn của mình. Chuột đi lại nhanh, mượt mà trên nhiều bề mặt trong ấy có cả bề mặt kính.

    Chuột Forter V181 được trang bị công nghệ kết nối không dây 2.4GHz, đảm bảo kết nối liên tục trong khoảng cách thức rộng lên tới 15m, dữ liệu truyền tải chuẩn xác mà không bị gián đoạn.

    Để tăng thời gian sử dụng, chuột không dây mức giá tương đối rẻ Forter V181 trang bị hai viên pin AA Ultra Alkaline được lắp tại phía sau thiết bị. Đồng thời nhờ chế độ hoạt động thông minh tự động tắt bật khi kết nối hoặc không dùng tiết kiệm năng lượng tối đa gấp 3 lần so với chuột thông thường.

    Chuột tương yêu thích với rất nhiều thiết bị và hệ điều hành thông dụng bây giờ. Không những thế nó còn có thể sử dụng được với TV box giúp thao tác của người dùng nhanh và xác thực hơn.

    Logitech M590 Silent
    Logitech M590 Silent được đánh giá là chiếc chuột không dây khá hữu ích cho những người thường xuyên làm việc với khá nhiều thiết bị cùng lúc, nhờ công nghệ Logitech Flow khiến việc truyền tải dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.
    Mang dáng dấp hiện đại, bắt mắt, Logitech M590 Silent được thiết kế mô phỏng theo đường cong của bàn tay tạo cảm giác chắc hẳn lúc cầm. Hơn nữa trọng lượng chuột khá nhẹ, chỉ khoảng 101g nên đi lại và mang theo vô cùng dễ dàng.

    Đây là dòng chuột Silent nên có khả năng giảm tiếng click chuột đến 90% mà không làm giảm xuống cảm giác bấm đi 1 chút nào. Thêm nữa là chân chuột được làm từ vật liệt có hiệu suất cao, bánh xe cao su nên lướt và cuộn rất êm ái, mặc dù bạn vẫn nghe được tiếng lúc bấm nhưng âm thanh nghe nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với tiếng click của dòng chuột thông thường xuyên.

    Điểm đáng quan tâm nhất của chuột không dây Logitech M590 Silent chính là công nghệ Logitech Flow với khả năng kết nối đồng thời 2 thiết bị khác nhau, cho phép người dùng copy và paste trên hai máy tính khác nhau rất tiện lợi ích.

    Logitech M590 Silent được trang bị công nghệ cảm biến Advanced Optical Tracking cùng độ phân giải 1000dpi nên có độ nhạy cao, hoạt động cực kỳ mượt mà trên khá nhiều mặt phẳng. Ngoài ra viên pin AA giúp Logitech M590 có khả năng hoạt động liên tiếp lên đến 24 tháng, chế độ ngủ đông và công tắc on/off giúp tiết kiệm năng lượng tới mức tối đa.

    Với khả năng tương yêu thích cao với khá nhiều hệ điều hành khác nhau cùng 3 màu đen, xám, đỏ sang trọng, Logitech M590 Silent là 1 sản phẩm cực kỳ đáng đồng chi phí bát gạo khi cho bạn chọn lựa.

    Logitech MX Master 2S Receiver USB (chuyên nghiệp cho dân đồ họa)
    Logitech MX Master 2S được ví như là 1 cỗ máy mạnh mẽ, thiết kế dành riêng cho các người chuyên nghiệp và cao cấp lao động đạt hiệu quả cao nhất, độc đáo là dân đồ họa. Với công nghệ mà nó sở hữu, Logitech MX Master 2S xứng đáng trở nên 1 con chuột không dây cao cấp có chất lượng rất tốt.

    Chiếc chuột này được thiết kế mô phỏng theo hình dạng lòng bàn tay đem tới sự thoải mái, thuận tiện chịu lúc sử dụng trong 1 thời gian dài. Phần giúp đỡ ngón cái to bản nên cầm vừa vặn và chắc hẳn, bề mặt thiết kế dạng kim cương có khả năng chuốt trơn trượt hiệu quả.

    Logitech MX Master 2S được trang bị tới 7 nút chức năng bao gồm chuột trái/phải, 2 nút giúp đỡ bên cạnh, một con lăn cuộn, một nút nhấn chuyển kết nối và 1 cần gạt tắt/mở. Công nghệ Logitech Flow mang tới hiệu năng lao động mượt mà, di chuyển và sao chép dữ liệu qua lại giữa 3 thiết bị khác nhau vô cùng dễ.

    Là dòng chuột không dây cao cấp nên Logitech MX Master 2S còn được trang bị công nghệ cảm biến Darkfield high precision hiện đại, độ phân giải lên đến 4000dpi giúp chuột lướt nhẹ nhàng trên mọi mặt phẳng, kể cả mặt kính.

    Không những thế, MX Master 2S còn có khả năng sạc nhanh nhờ pin Li-po dung lượng 500mAh, kết nối với máy tính của bạn bằng dây sạc micro-USB. Chỉ mất khoảng 3 phút sạc ngắn ngủi mà chuột có thể hoạt động suốt cả ngày, Nếu được sạc đầy thì có thể hoạt động liên tục lên tới 70 ngày.

    Đồng thời công nghệ kết nối không dây tiên tiến là Bluetooth và hai.4GHz (qua đầu thu USB unifying) cho khả năng tương thích với những hệ điều hành như Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Mac OS X 10.10 trở lên…

    Với màu sắc sang trọng và chất liệu nhựa cao cấp cùng các tính năng vượt trội, Logitech MX Master 2S đó là sự lựa chọn tốt nhất cho thiết kế đồ họa hoặc ưa yêu thích công nghệ.
     
Chủ đề tương tự: Nên chuột
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chơi game nên dùng chuột có dây hay không dây 2/7/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tại sao nên Mua máy vi tính Để Bàn 22/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tóp 5 mẫu máy in 2 mặt bền ,tiết kiệm mực bạn nên biết 7/8/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên chọn điện thoại hãng nào? LG, Sony, Nokia và Lenovo 12/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy In Di Động Có Tốt Không? Có Nên Mua Không? 31/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!