laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua hay thuê màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 8/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người thắc mắc lên thuê hay nên mua màn hình LED giá rẻ. Có thể nói với mõi hình thức thuê hay mua thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

    Nên mua hay thuê màn hình LED hiển thị

    1.So sánh theo nhu cầu của riêng bạn

    Kể từ khi dịch vụ cho thuê màn hình led xuất hiện trên thị trường, cho thấy chúng ta có thể có nhu cầu về những mặt này. Những loại người nào sẽ chọn thuê một thiết bị như vậy, Đó là những người có nhu cầu sử dụng tạm thời màn hình hiển thị. Vì mua một bộ thiết bị như vậy rất đắt nhưng có khi chỉ sử dụng được vài lần nên mua về cũng không có lãi. Trong trường hợp này, cho thuê rõ ràng là một cách tốt. tuy nhiên, trước đây không có dịch vụ cho thuê, đến nay đã bị loại bỏ dần, càng chứng tỏ tính hợp lý của nó.

    2. Những tình huống này phù hợp hơn để mua

    Đối với những người thường xuyên sử dụng đèn LED để thuê màn hình hiển thị thì việc lựa chọn mua phần cứng hiển nhiên là lựa chọn phù hợp hơn. Bởi vì bạn càng sử dụng nó, bạn càng phải trả nhiều tiền thuê hơn nếu bạn sử dụng nó để đáp ứng nhu cầu. Khi chi phí đạt đến một mức nhất định thì rõ ràng việc chọn mua sẽ tiết kiệm hơn. Mặc dù thanh toán một lần có thể nhiều hơn, nhưng sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu xem xét sử dụng nhiều lần.

    Xem: bảng giá màn hình LED

    Đặc điểm màn hình LED trong trung tâm thương mại

    Trọng lượng của màn hình LED trong các trung tâm thương mại thông thường là hơn 30 kg / m2, đòi hỏi khả năng chịu tải cao của kết cấu tòa nhà ban đầu. Kết cấu khung thép quy mô lớn được yêu cầu trong quá trình xây dựng, lâu và tốn nhiều công sức. Ngoài ra, do độ mờ của nó, màn hình LED sẽ không sáng sau khi lắp đặt, là một mảng đen, ảnh hưởng đến diện mạo của các tòa nhà trung tâm mua sắm, cản ánh sáng mặt trời và các dòng xe qua lại và ảnh hưởng đến ánh sáng.

    Trong quảng cáo, khi thiết kế hình ảnh của nội dung quảng cáo, màu nền không cần thiết được loại bỏ và thay thế bằng màu đen. Chỉ nội dung được thể hiện sẽ được hiển thị. Khi chơi, phần thích hợp không phát ra ánh sáng, đó là hiệu ứng trong suốt. Phương pháp này làm giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng và cũng có thể giảm tiêu thụ năng lượng. Nó có thể tiết kiệm hơn 30% năng lượng so với màn hình LED thông thường.

    Đặc điểm của màn hình LED trong trung tâm mua sắm:

    1. Đối với cấp độ bảo vệ đặc biệt, màn hình led trong nhà IP22, ngoài trời IP65.

    2. Chế độ lắp đặt cố định không ảnh hưởng đến kết cấu tường ban đầu;

    3. Độ thẩm thấu cao không ảnh hưởng đến hiệu quả tắc;

    4. Nó phù hợp với hình ảnh của trung tâm mua sắm và có thể nhận ra điều khiển và hoạt động từ xa;

    5. Khoảng cách xem gần, màn hình hiển thị rõ ràng và độ cao pixel nhỏ hơn 5mm.

    Nội dung quảng cáo trên màn hình LED có thể thay đổi bất cứ lúc nào để hiển thị các quảng cáo khác nhau suốt cả ngày; Nó có thể được bảo trì trước, yêu cầu bảo trì và khắc phục sự cố nhanh chóng để đảm bảo đọc bình thường và rõ ràng; Sử dụng một hệ thống truyền dẫn cáp quang hiệu quả có thể làm giảm hiệu quả độ trễ tín hiệu do khoảng cách truyền dài và đảm bảo tính nhất quán của việc phát lại hình ảnh.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED trong nhàhiển thị . Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Nên thuê
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nên Chọn Mua Máy In Tem Nhãn 203 dpi 300 dpi Hay 600 dpi ? 7/10/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình LED gạch lát nền full trong nhà 20/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố nào tạo nên tuổi thọ màn hình LED 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn led trở nên hot 5/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!