laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua loại dây nhựa chằng hàng nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nguyentruongbk1516, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    nguyentruongbk1516 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường công tác lưu kho bắt buộc trang bị dây chằng tốt, biết là thế cơ mà lại không dễ dàng khi doanh nghiệp nào bắt đầu dùng loại dây đai nhựa buộc kiện hàng.

    Một kiện hàng hóa phải dùng một loại vật liệu buộc hàng riêng cho việc di chuyển. Hơn nữa những sản phẩm dây chằng cũng sỡ hữu các thông số kỹ thuật riêng biệt.


    Cần mua loại dây nhựa chằng kiện hàng nào?

    Công tác xem xét sản phẩm dây ràng hàng hiển nhiên khá cần được quan tâm. Không phải sp dây nào cũng phù hợp cho việc đóng đai với niềng hàng.

    Nếu tính dựa vào vậy liệu tạo thành thì có những sản phẩm dây như dây composite, dây đai thừng buộc, đai nhựa pet, đai nhựa pp, dây đai thép.

    Nếu phân theo tính năng sử dụng thì thông dụng nhất là dùng cho các nhiệm vụ dưới đây:

    Đóng thùng hàng: sản phẩm cần được đóng thành kiện nhằm mục đích gia cố để chắc chắn hơn.Việc này rất quan trọng dù xếp hàng vào kho hay là xếp hàng lên container. Đai kiện cũng có ích cho công việc chuyền phát hàng được dễ hơn và dễ kiểm soát hơn.

    Buộc hàng: Hàng hóa khi chuyển phát đi xa cần được chằng buộc chắc chắn trong xe. Như vậy sẽ không sợ ngã đổ trong thời gian chuyển hàng đi.

    Cẩu hàng: Trong khi cẩu các thiết bị siêu trường trên cao và đưa lên đưa xuống thì cần trang bị loại dây có khả năng cùng với độ chịu bền đặc biệt.

    Đặc trưng của các thiết bị đai nhựa chằng buộc thường thấy:
    Dây nhựa composite polyester:

    Cũng hay được gọi là dây composite hay dây nhựa tổng hợp polyester vì chất liệu chủ yếu làm nên dây là các sợi polyester siêu bền. Cũng do là vật liệu tổng hợp nên dây nhựa có được những đặc tính ưu việt của các vật liệu.

    Sợi poly có cấu tạo đàn hồi và chắc chắn. Điều này làm cho dây có khả năng chịu lực lớn hơn hản so với những loại dây khác. Ngoài ra những sợi còn được đơn vị sản xuất xoắn lại trong khi chế tạo dây, nhờ đó mà dây sở hữu đặc tính chịu kép rất tốt. Có thể nói dây composite tổng hợp là loại dây có độ chịu lực tốt nhất trong nhiều loại đai nhựa có chung kích cỡ.

    Bởi do có độ chịu lực tốt này mà dây được dùng nhiều trong lĩnh vực cố định hàng. Dây cũng có thể phù hợp để quấn kiện hàng nặng. Là số ít trong các vật dụng có thể dùng trong cả hai quy trình này.

    Không chỉ dừng lại ở đây phủ ngoài dây là lớp nhựa siêu bền. Do đó mà dây có thể chống chịu cao với môi trường. Cho dù là nước muối mặn thì dây vẫn không sao cả. Đó cũng chính là vì sao mà trong vận chuyển xuyên quốc gia các công ty hay sử dụng vật liệu dây này.

    Dây nhựa dẻo pp và pet:

    Chúng là hai sản phẩm đai nhựa cũng khá phổ biến ở lĩnh vực đóng kiện do có giá thành không quá cao cùng với đặc điểm quấn siết cũng khá phù hợp.

    Dây được sản xuất nhờ phương thức hóa lỏng vật liệu kế tiếp lấy máy ép đùn tạo dây. Có thể nói quy trình làm ra dây cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó loại chất liệu pp và pet cũng rất khó đạt được lực kéo lớn được. Điều này khiến độ chịu lực của đai nhựa không mạnh bằng với loại nhựa composite phía trên.

    Vì sở hữu khả năng chịu tải và kéo dãn không cao nên dây không dùng nhiều trong chằng hàng mà chỉ sử dụng đóng đai với trọng lượng cho phép.

    Ưu điểm của dây pet pp mà đa số công ty đều đồng ý chính là giá cả. Dây được bán với mức giá hợp lý so với những loại đai khác. Cũng vì vậy giả sử nhu cầu sử dụng đai hàng không quá lớn hoàn toàn có thể xài dây nhựa pet để đai kiện. Sử dụng đai nhựa pet hoặc pp sẽ giúp giảm mức phí rất nhiều cho việc đóng gói.

    Dây nhựa chằng hàng có tăng đơ

    Cũng được đặc tính từ nguyên liệu polyester,thế nhưng dây có thêm thiết bị tăng đơ. Cơ cấu này hỗ trợ nhanh chóng hơn cho công tác chằng buộc hàng hóa.

    Dây cũng có cấu tạo từ chất liệu polyester và sỡ hữu kích thước lớn. Bên cạnh đó cấu trúc đan dây lúc may của dây tăng đơ cũng dùng được nhu cầu áp lực cao. Đai dùng khá dễ dàng cho nhu cầu chằng hàng trên container và phù hợp dùng được nhiều lần. Vì vậy là loại dây phù hợp cho nhiều doanh nghiệp chuyển phát liên tỉnh.

    Dây cáp nâng hạ hàng hóa

    Công tác đưa thiết bị nặng lên xuống ở khu vực cảng cũng cần phải có thiết bị dây đai phù hợp. Phụ thuộc theo yêu cầu mà lựa chọn loại dây phù hợp.

    Phải là loại dây có chất lượng rất tốt cùng với bảo đảm các quy định an toàn Mỹ.

    Thông qua bài viết trên bạn đọc cũng đã hiểu rõ nên chọn mua loại dây buộc hàng gì cho công ty của mình. Nếu vẫn chưa rõ thì hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi qua sdt để được hỗ trợ 0903-999-521 / 0938-860-377
     
Chủ đề tương tự: Nên loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Các loại Súng bắn keo Buhnen: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn? 10/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy rửa xe loại nào tốt, nên mua hơn? 22/11/22
Máy Móc Công Nghiệp Nên mua loại lò nướng bánh mì nào cho tiệm bánh của bạn 24/6/19
Máy Móc Công Nghiệp Doanh nghiệp may mặc nên dùng loại nồi hơi nào 15/6/19
Máy Móc Công Nghiệp Nên chọn lựa loại máy cắt thịt nào cho mục đích thương mại? 12/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!